Thái Bình: Đang điều tra vụ học sinh tử vong do bị bỏ quên trên xe

Google News

Tối 29/5, cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình đang xác minh làm rõ vụ việc một học sinh 5 tuổi bị “bỏ quên” trên xe đưa đón của trường mầm non Hồng Nhung cơ sở 2.

Thông tin ban đầu, vụ việc một cháu bé bị bỏ quên trên xe tại một trường mầm non xảy ra trên địa bàn xã Phú Xuân (TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) ngày 29/5.
Nạn nhân là cháu T.G.H (5 tuổi, chưa xác định được nơi cư trú). Cháu H. đang học Trường Mầm non Hồng Nhung cơ sở 2 đặt tại lô 2021, khu 26 ha xã Phú Xuân (TP Thái Bình).
Thai Binh: Dang dieu tra vu hoc sinh tu vong do bi bo quen tren xe
Người dân tập trung đông theo dõi sự việc. 
Một lãnh đạo UBND xã Phú Xuân trao đổi với báo chí cho biết, UBND xã đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng để làm rõ sự vụ đau lòng trên.
Một nguồn tin cho biết, sáng ngày 29/5, cháu H được xe ô tô 36 chỗ màu đỏ gắn biển Trường Mầm non Hồng Nhung mang biển kiểm soát 17F - 000.91 đón và đưa đến lớp. Chiều tối cùng ngày, gia đình đến đón, nhưng không thấy cháu. Lúc này cô bảo nay cháu không đi học. Khi gia đình cùng người dân đập cửa xe thì phát hiện cháu H. nguy kịch. Gia đình và nhà trường đưa bé đến cơ sở y tế cấp cứu trong tình trạng toàn thân tím tái, sau đó không qua khỏi.
Thai Binh: Dang dieu tra vu hoc sinh tu vong do bi bo quen tren xe-Hinh-2
Chiếc xe chở cháu bé. 
Nhận được tin báo, lãnh đạo tỉnh Thái Bình và các đơn vị chức năng, chính quyền địa phương đã xuống hiện trường để chỉ đạo làm rõ sự việc và chia sẻ nỗi đau với gia đình.
Vụ việc đang được các đơn vị chức năng xác minh, làm rõ.
>>> Mời độc giả xem thêm video Học sinh không được phát xuất ăn liên hoan: GVCN nhận thiếu xót
  
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)