Tài xế “con cháu” lãnh đạo va chạm giao thông, có nồng độ cồn

Google News

Người phụ nữ lái ô tô trong vụ va chạm với xe máy có kết quả đo nồng độ cồn vượt mức trên 0,5 miligam/lít khí thở và đang bị lập hồ sơ xử lý.

Sáng 6/3, Đội CSGT đường bộ số 6 (Công an TP Hà Nội) cho biết, khoảng 23h ngày 5/3, trên đường Trần Cung, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô KIA Seltos biển số 30H-119.xx và xe máy Honda Dream biển số 30Z5-68.xx. Sau va chạm, nữ tài xế điều khiển ô tô KIA Seltos và nam thanh niên điều khiển xe máy Honda Dream đã xảy ra cãi cọ.
Ngay sau đó, tổ công tác Đội CSGT đường bộ số 6 đã có mặt tại hiện trường để xử lý. Đồng thời tiến hành đo nồng độ cồn các lái xe.
Tai xe “con chau” lanh dao va cham giao thong, co nong do con
 Hình ảnh vụ việc đưa lan truyền trên mạng xã hội.
Kết quả, nữ tài xế ô tô vi phạm nồng độ cồn mức trên 0,5mg/lít khí thở (vượt mức phạt theo khung cao nhất hiện nay là 0,4mg/lít khí thở).
"Cùng với đó chúng tôi cho test cả ma túy nhưng người này âm tính với ma túy", vị chỉ huy Đội CSGT đường bộ số 6 cho hay.
Về thông tin lan truyền trên mạng về việc người phụ nữ vi phạm nồng độ cồn này được CSGT đưa lên xe ô tô ngồi vì người này xưng là "con cháu" lãnh đạo, chỉ huy Đội CSGT đường bộ số 6 cho biết, trong lúc tranh cãi với nam thanh niên đi xe máy, người nhà của thanh niên này có mặt tại hiện trường rất đông. Để tránh tình trạng quá khích dẫn đến hậu quả đáng tiếc nên tổ công tác đã đưa người phụ nữ này lên xe ô tô đảm bảo an toàn.
Hiện Đội CSGT số 6 đang lập hồ sơ xử lý người phụ nữ lái xe ô tô theo đúng quy định.
>>> Mời độc giả xem thêm video Cười “rớt hàm” với màn phạt nhóm học sinh vi phạm luật giao thông:
 
Thiên Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)