Súng nổ giữa đêm, bàng hoàng nam thanh niên trúng đạn vào đầu

Google News

(Kiến Thức) - Sau tiếng nổ chát chúa, nhiều người sống tại khu nhà trọ một phen bàng hoàng khi phát hiện nam thanh niên trúng đạn vùng đầu, tình trạng hết sức nguy kịch.

Đến sáng nay (7/1), các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) vẫn đang phối hợp với CSHS Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, truy xét vụ việc nam thanh niên trúng đạn vào đầu xảy ra trên địa bàn phường Trung Dũng, TP.Biên Hòa.
 Hiện trường được lực lượng Công an phong tỏa để khám nghiệm, điều tra suốt đêm qua. Ảnh FB
Theo thông tin ban đầu, tối 6/1, 2 nam thanh niên đi chung xe máy đến khu nhà trọ ở KP6, phường Trung Dũng rồi đi vào căn nhà trọ của anh Bùi Viết H. (quê TP.Hải Phòng). Lúc này, anh H. cùng người bạn đang ở trong phòng trọ thì 2 đối tượng nói trên bước vào, chỉ thẳng vào mặt anh H. và hỏi “Mày có phải là H. không?” rồi bất ngờ rút súng bắn vào đầu nạn nhân.
Ngay sau khi gây án, cả 2 nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Những người ở khu nhà trọ đã vội chạy đến và đưa anh H. vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch.
Hiện trường vụ nam thanh niên bị bắn vào đầu ngay sau đó đã được phong tỏa và suốt đêm qua đến sáng nay, lực lượng Công an đã tiến hành khám nghiệm để truy xét.
Sỹ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)