Sang Việt Nam du lịch, 2 người đàn ông Iran tiện tay trộm tài sản

Google News

Công an thị xã Ba Đồn vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Shiri Ezatolah Hemmat Ali và Bouribandeh Mohammadsaleh Moharram, quốc tịch Iran về hành vi trộm cắp tài sản.

Ngày 9/7, Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Shiri Ezatolah Hemmat Ali (SN 1970) và Bouribandeh Mohammadsaleh Moharram (SN 2006, quốc tịch Iran) về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, ngày 2/7, hai người đàn ông Iran này đến cửa hàng tạp hóa của anh Trần Văn Ba ở phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) hỏi mua bia và nước ngọt.

Khi 2 người này rời đi, anh Ba phát hiện bị mất 1,5 triệu đồng nên đã trình báo vụ việc với Công an thị xã Ba Đồn.

Sang Viet Nam du lich, 2 nguoi dan ong Iran tien tay trom tai san
 Hai người đàn ông Iran tại cơ quan Công an.

Theo anh Ba trình bày, khi vào mua hàng, 2 người đàn ông Iran có những lời nói, cử chỉ, hành động làm cho anh mất tập trung rồi lợi dụng sơ hở để trộm cắp tài sản.

Sau khi trích xuất camera tại cửa hàng, Công an thị xã Ba Đồn đã làm rõ hành vi trộm cắp của 2 người nước ngoài, nên đã tiến hành mời về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, 2 người này đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp của mình.

Được biết, Ali và Moharram nhập cảnh Việt Nam bằng đường du lịch. Cả 2 đã thuê ô tô từ TP HCM di chuyển ra Hà Nội. Khi qua thị xã Ba Đồn, 2 đối tượng nảy sinh ý định trộm tiền tiêu xài nên đã chọn các cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ để thực hiện hành vi.

>>> Mời độc giả xem thêm video Thanh niên trộm túi xách, chôm luôn cả ô tô của người dân tắm biển:
 
Hạo Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)