Nửa đêm, phát hiện 2 thi thể nam nữ chết bất thường

Google News

(Kiến Thức) - Đêm 14/5, người dân khu vực chợ đầu mối Đền Lừ (quận Hoàng Mai, Hà Nội) phát hiện 2 thi thể gồm 1 nam và một nữ chết bất thường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 14/5, người dân khu vực đường Tam Trinh (gần chợ đầu mối Đền Lừ) nghe tiếng kêu cứu phát ra từ chiếc xe taxi đỗ bên đường nên chạy ra xem. 
Khi tiến lại gần thì thấy một phụ nữ đã gục tại ghế lái, cùng lúc này trên xe có người đàn ông đang cầm hung khí.
Thấy vậy, đối tượng nam giới mở cửa xe chạy ra ngoài nhưng có một con dao đâm ở ngực, khi chạy đến khu vực cầu đi vào chợ đầu mối Đền Lừ thì người này lao xuống bờ sông gục tại chỗ.
Nua dem, phat hien 2 thi the nam nu chet bat thuong
 Hiện trường vụ việc.

Nua dem, phat hien 2 thi the nam nu chet bat thuong-Hinh-2
Cơ quan công an phong tỏa hiện trường.
Anh Văn, một người dân chứng kiến sự việc kể lại: “Tôi đang ở chỗ ngã tư thấy người ta hô hoán thì chạy qua xem. Sau đó thấy một thanh niên chạy ra khỏi taxi sau đó người dân chạy đuổi theo rồi nam thanh niên tự lấy dao đâm vào ngực và nhảy xuống sông. 
Khi tôi ra đến vị trí xe taxi thì thấy một người phụ nữ nằm bất tỉnh trong xe , sau đó người dân đã đưa đi cấp cứu, hiện không biết còn sống hay không”.
Ngay sau khi nhân được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường.
Theo ghi nhận của phóng viên, chiếc xe taxi của nạn nhân mang biển kiểm soát 30E-382.52. Đây là xe của Công ty Cổ phần thương mại vận tải HMP. Một số nhân chứng cho hay: Rất có thể vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn tình cảm.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chứ năng điều tra, làm rõ.
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)