Nữ sinh 9X nghi mất tích ở Hải Phòng đã tự về nhà

Google News

(Kiến Thức) - Sau thời gian mất tích khoảng hơn một tuần, nữ sinh viên Đại học Hàng Hải đã trở về nhà an toàn vào ngày 16/11.

Mời độc giả xem clip "Truy tìm 2 bé mất tích ở Hà Nội": (Nguồn VTC1)
Thông tin mới nhất liên quan vụ nữ sinh trường Đại học Hàng Hải mất tích, sáng 17/11, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Vạn Mỹ (quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) cho biết, ngày 16/11, nữ sinh Nguyễn Thị Thu H. (SN 1995, đang là sinh viên năm thứ 4, đại học Hàng Hải) đã trở về nhà an toàn.
“Gia đình có lên báo tin cho Công an phường là H. đã tự trở về nhà, hiện sức khỏe của cô ấy đang mệt nên chúng tôi chưa mời lên làm việc để biết được cô ấy đã đi đâu trong những ngày mất tích, người thân không thể liên lạc được”, vị lãnh đạo Công an phường Vạn Mỹ cho biết.
Nu sinh 9X nghi mat tich o Hai Phong da tu ve nha
 Trường ĐH Hàng Hải nơi nữ sinh H. theo học.
Trước đó, Kiến Thức đã đưa tin, cơ quan công an phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng, đơn vị này vừa nhận tin báo của gia đình ông Nguyễn Khắc Minh (56 tuổi, trú tại ngõ 64 Đoạn Xá, Vạn Mỹ, Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) về việc con gái mình mất tích cùng với một nam thanh niên.
Theo đó, vào sáng 7/11, sau khi đánh răng, rửa mặt, H. mặc quần áo đi học như thường lệ. Đến trưa hôm đó, H. nhắn tin về gia đình thông báo đi chơi vài hôm với một bạn nam tên V.T.Kh. Đặc biệt, sau đó máy của H. cũng tắt theo, gia đình không thể liên lạc với nữ sinh này. Khi đi nữ sinh này mang theo một xe máy wave màu đỏ cùng nhiều giấy tờ tùy thân.
Lo lắng nữ sinh này bị dụ dỗ, bắt cóc, người nhà đã trình báo cơ quan Công an phường Vạn Mỹ và Công an phường nơi nam thanh niên cư trú về sự việc.
Hải Ninh

Bình luận(0)