Nhóm đối tượng đi ô tô, dùng súng chích điện để trộm chó ở TP Hồ Chí Minh

Google News

Nhóm đối tượng đi xe ô tô 7 chỗ rồi dùng súng chích điện bắn một con chó ở huyện Củ Chi (TP Hồ Chí Minh) được một camera an ninh ghi lại.

Ngày 3/1, anh V.T.D (46 tuổi, xã Trung Lập Hạ, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh) cho biết vừa bị nhóm trộm chó dùng súng chích điện để bắn và bắt mất một con chó của gia đình.
Theo hình ảnh từ camera, vào khoảng 23 giờ 54 phút ngày 1/1, xe ô tô loại 7 chỗ lưu thông trên đường Tỉnh lộ 7, khi đến trước nhà anh D. ở xã Trung Lập Hạ thì dừng lại. Lúc này, một người đàn ông ngồi trong xe dùng súng chích điện hướng về con chó của gia đình anh D. rồi bắn khiến con vật ngã gục.
Nhom doi tuong di o to, dung sung chich dien de trom cho o TP Ho Chi Minh
Đối tượng ngồi trong xe dùng súng chích điện bắn con chó. Ảnh cắt từ clip.
Sau đó, người ngồi phía trước mở cửa xe, bước xuống bê xác con chó đưa cho đồng bọn rồi lên xe quay đầu tháo chạy. Diễn biến vụ việc xảy ra chỉ trong vài giây.
Nhom doi tuong di o to, dung sung chich dien de trom cho o TP Ho Chi Minh-Hinh-2
Đối tượng bê con chó đưa cho đồng bọn ngồi sau rồi lên xe tẩu thoát. Ảnh cắt từ clip.
Anh D. cho biết, thời gian gần đây, tình trạng trộm chó rất manh động nên gia đình đã khóa cửa nhưng con chó đã chui qua hàng rào. Con chó bị bắn trộm là chó cỏ, nặng khoảng 15kg.
“Thường thì trộm chó đi xe máy chứ không đi ô tô như vậy. Đến sáng gia đình thấy mất chó nên kiểm tra camera an ninh mới phát hiện vụ việc. Gia đình cũng đã gửi clip và thông tin đến cơ quan chức năng địa phương”, anh D. nói.
Theo Mạnh Linh/Báo Tin tức

>> xem thêm

Bình luận(0)