Nhẹ dạ tin người tình mới quen, cô gái nhận kết cục đắng cay

Google News

Lợi dụng lúc cô gái vào nhà vệ sinh, đối tượng trộm cắp tài sản rồi trốn thoát.

Ngày 28/3, Công an phường Thuận Giao, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Thuận (SN 1987, ngụ tỉnh Đồng Tháp, hiện đang là tài xế taxi hãng Sông Bé) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".
Trước đó, khoảng 20h ngày 23/3, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, Trần Phước Lộc, Nguyễn Hoàng Trung Hiếu, Phạm Tấn Thanh, Trần Đức Huy, Dương Tài và Nguyễn Hoàng Nam nhận được trình báo từ chị N.T.V. (SN 1992, ngụ tỉnh Đồng Tháp, trú quận Bình Tân, TP.HCM) về việc chị bị 1 nam thanh niên trộm tài sản là một chiếc điện thoại iPhone 7 Plus.
Đối tượng Thuận bị áp giải về cơ quan điều tra (ngồi giữa). 
Đội hiệp sĩ tìm hiểu thông tin thì được biết, trước đó chị V. đã được nam thanh niên này đưa đi chơi bằng chiếc ô tô Vios BKS 61A - 2... Trên đường đi, chị V. bị say xe nên được người này đưa vào khách sạn ở phường Thuận Giao, thị xã Thuận An nằm nghỉ ngơi. Trong lúc nằm nghỉ, nam thanh niên giả vờ mượn điện thoại chơi và hỏi mật khẩu tài khoản iCloud để tải game về chơi. Sau khi quan hệ, lợi dụng lúc chị V. đi vệ sinh thì người này đã lấy điện thoại đi mất.
Sau khi tìm hiểu thông tin và đặt điểm của nam thanh niên, đội hiệp sĩ chia ra các ngã đường tìm kiếm. Đến 14h30 ngày 27/3, đội hiệp sĩ phát hiện đối tượng đang ở đường Tên Lửa, quận Bình Tân, TP.HCM. Lúc này, đối tượng đang đi trên chiếc xe Vios cùng một cô gái khác. Ngay lập tức, đội hiệp sĩ tiếp cận và mời anh này về công an phường Thuận Giao, thị xã Thuận An làm việc.
Cô gái đi cùng đối tượng tên là Đ.T.T (SN 1992, quê Thanh Hóa) và cho biết vừa mới quen nam thanh niên trên xe ô tô qua mạng xã hội. Nam thanh niên nói với chị T. là đang làm chủ thầu xây dựng và đang chở chị đi chơi, trên đường đi nảy giờ anh ta cũng hỏi mật khẩu điện thoại chị, hỏi tài khoản ngân hàng.... rồi giả bộ gọi cho ai đó hỏi sao chưa chuyển khoản tiền để xây dựng....Chị T. nghi ngờ nên chưa đồng ý.
Tại trụ sở công an, nam thanh niên khai nhận mình tên Thuận và hiện đang là tài xế taxi hãng Sông Bé. Thuận thừa nhận đã lấy điện thoại của chị V. Khi cán bộ điều tra hỏi nguyên do y lấy điện thoại của chị V. thì được Thuận cho biết là "thấy chị V. chảnh nên ghét, lấy cho bỏ tức".
Hiện vụ việc đang được công an phường Thuận Giao, thị xã Thuận An điều tra mở rộng.
Theo Trần Hương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)