Nam thanh niên “thông chốt” tông thượng úy công an trọng thương

Google News

Tổ công tác phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ cao, nên ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, người này không chấp hành còn tông 1 thượng úy công an trọng thương.

Ngày 24/3, một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc một thượng úy công an thuộc Công an quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội bị tông trọng thương trong quá trình tăng cường cho tổ công tác Y5 - 141 Công an TP.Hà Nội.
Nam thanh nien “thong chot” tong thuong uy cong an trong thuong
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Theo đó, vụ nam thanh niên "thông chốt" tông thượng úy công an trọng thương xảy ra vào tối 23/3, tổ công tác Y5 - 141 làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư Nhổn, quận Bắc Từ Liêm.
Lúc này, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện điều khiển xe máy với tốc độ cao nên đã phát hiệu lệnh dừng xe nhưng người này không chấp hành, có dấu hiệu muốn "thông chốt".
Thấy vậy, thượng úy thuộc Công an quận Thanh Xuân đã ra phía trước hướng đi của thanh niên này để yêu cầu dừng xe nhưng đối tượng tiếp tục tăng tốc độ, tông trực diện vào cán bộ Công an. Hậu quả, cả đối tượng và thượng úy công an đều trọng thương và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Liên quan đến vụ việc, cùng ngày, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân thông tin, qua quá trình điều trị và theo dõi tại Bệnh viện 198, sức khoẻ của thượng úy công an đã ổn định. Đây là cán bộ thuộc đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thanh Xuân, thuộc diện cắt quân số tăng cường hỗ trợ lực lượng 141 Công an TP.Hà Nội đã hơn 1 năm nay.
Hiện vụ nam thanh niên "thông chốt" tông thượng úy công an trọng thương đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Thanh niên tông CSGT trọng thương

Nguồn: Truyền Hình Cần Thơ.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)