Mẹ vào bếp 2 phút, con trai 20 tháng tuổi mất tích bí ẩn

Google News

Vào bếp, 2 phút sau trở ra, người mẹ ở Thanh Hóa không thấy con trai 20 tháng tuổi đâu. Cả làng đổ xô đi tìm nhưng cháu bé vẫn mất tích bí ẩn. 

Me vao bep 2 phut, con trai 20 thang tuoi da mat tich bi an
Hình ảnh cháu bé 20 tháng tuổi mất tích bí ẩn ở Thanh Hóa - Ảnh: Bình Minh
Trưa ngày 30-7, trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Phạm Thế Phượng, Trưởng Công an xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc cháu bé 20 tháng tuổi mất tích bí ẩn. Đến nay cháu bé vẫn chưa được tìm thấy.
Theo ông Phượng, khoảng 18 giờ ngày 29-7 công an xã có nhận được thông tin cháu Phạm Văn Kh. (20 tháng tuổi) là con trai của chị Lê Thị Hòa (ngụ thôn Cao Thượng, xã Ngọc Khê) mất tích.
Theo đó, khoảng 16 giờ chiều ngày 29-7, chị Hòa cùng con trai đang chơi ở sân nhà, sau đó người phụ nữ vào bếp nhóm lửa để nấu cơm. Khoảng 2 phút sau, chị Hòa trở ra thì không thấy con đâu nên đã hô hoán anh em làng xóm đi tìm.
"Nhận được thông tin, chúng tôi đã xuống nắm tình hình và phối hợp với chính quyền địa phương và người dân tổ chức đi tìm. Chúng tôi đã tìm kiếm khắp nơi, lội cả sông suối và ao hồ quanh đó để tìm nhưng đến trưa ngày 30-7 vẫn chưa thấy"- ông Phượng thông tin.
Cũng theo ông Phượng, người nhà có nói thời điểm cháu bé mất tích, có 2 người lạ tới xã hỏi mua quả trám. "Hai người này ở xã Kiên Thọ, cách xã Ngọc Khê gần 20 km, thời điểm đó họ đến đi mua quả trám thật, còn việc họ có liên quan hay không thì chưa thể khẳng định được vì cháu bé vẫn chưa được tìm thấy"- ông Phượng nói.
Vị lãnh đạo Công an xã Ngọc Khê cũng cho biết quanh nhà cháu Kh. có rất nhiều sông suối, ao hồ. Vợ chồng chị Hòa làm nông nghiệp, thời điểm xảy ra sự việc người chồng không có nhà.
Hiện Công an huyện đã cử lực lượng phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm cháu bé.
Theo Thanh Tuấn/Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)