Mẹ nam sinh trong vụ vào khách sạn cùng cô giáo: “Cực chẳng đã mới đi tố cáo“

Google News

Theo mẹ của nam sinh lớp 10, trước đó gia đình bà đã yêu cầu cô giáo H. chấm dứt mối quan hệ với con trai mình nhưng cô H. không thực hiện, do vậy bà mới phải tố cáo lên cơ quan chức năng để bảo vệ con.

Sự việc 1 cô giáo bị tố vào khách sạn cùng nam sinh dưới 16 tuổi ở Bình Thuận hiện đang được dư luận vô cùng quan tâm những ngày gần đây.
Cô giáo trong vụ việc có tên H., công tác tại 1 trường THPT tại thị xã La Gi, Bình Thuận. Cô H. bị chồng tố cáo rằng đã vào khách sạn cùng một nam sinh lớp 10, phát hiện nhiều tin nhắn có nội dung thân thiết thái quá của cả 2. Tuy nhiên trước khi người chồng lên tiếng, gia đình của nam sinh lớp 10 trên đã có đơn phản ánh lên ban giám hiệu nhà trường nơi giáo viên này giảng dạy, yêu cầu cô H. chấm dứt quan hệ với con mình.
Me nam sinh trong vu vao khach san cung co giao: “Cuc chang da moi di to cao“
Hình minh hoạ 
Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, vào tháng 1/2019, bà N.T. D - mẹ của nam sinh lớp 10 - đã từng đến trường THPT nơi cô giáo H. làm việc để tố cáo cô giáo có quan hệ bất chính với con trai của mình.
Ngay sau khi nhận thông tin phản ánh của phụ huynh, hiệu trưởng và ban giám hiệu nhà trường đã mời cô H. cùng chồng và phụ huynh nam sinh lớp 10 lên làm việc. Tại buổi làm việc, cô giáo H. thừa nhận những lời phản ánh trên là có, làm bảng tường trình gửi nhà trường, đồng thời làm giấy cam kết gửi phụ huynh của nam sinh hứa sẽ cắt đứt mối quan hệ tình cảm này.
Tuy nhiên, vào ngày 22/2 ban giám hiệu nhà trường lại tiếp tục nhận được đơn tố cáo của chồng cô giáo H. về mối quan hệ bất chính trên.
Còn theo thông tin trên báo Lao động, bà N.T. D cho biết gia đình rất bàng hoàng khi phát hiện sự việc, cho rằng lỗi sai thuộc về cô H., con trai mình "trẻ người non dạ, hiểu biết chưa tới".
"Gia đình đã gặp cô H để yêu cầu chấm dứt, cô H cũng có hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ trái ngang này với con trai tôi. Tuy nhiên, sau đó lại tiếp diễn nên gia đình bất bình đề nghị nhà trường và cơ quan chức năng vào cuộc để bảo vệ con trai tôi. Vì dù gì cháu cũng chưa tới 16 tuổi, còn trẻ người non dạ, hiểu biết chưa tới. Cái sai là ở chỗ người lớn, cực chẳng đã gia đình tôi mới đi tố cáo vụ việc này" - bà D. nói.
Trước đó, ngày 7/3, báo Thanh niên dẫn lời Đại tá Phạm Duy Khang, Trưởng Công an Thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận). Theo đó, Đại tá Khang cho biết, ông L.T.T. (trú tại huyện Hàm Tân, Bình Thuận) tố cô giáo H. (vợ anh T.) "có quan hệ" với học trò. Vị này khẳng định, đây mới chỉ là đơn tố cáo, chưa có chứng cứ.
Còn ông Hoàng Đức Minh, Cục trưởng Cục nhà giáo và Cán bộ Quản lý (Bộ GD&ĐT) nói đã chỉ đạo Sở GD&ĐT Bình Thuận có công văn báo cáo cụ thể. Vị này lưu ý rằng, quan hệ bất chính và việc 2 người đều mặc quần áo ngồi trong khách sạn là hai việc khác nhau.
Theo T.Hạnh/ Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)