Hưng Yên: Xe máy va chạm với xe tải, nam công nhân tử vong

Google News

Sau khi va chạm với xe tải, nam công nhân điều khiển xe máy nằm lọt trong gầm xe tải với thương tích rất nặng và sau đó đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, xe máy va chạm với xe tải, nam công nhân tử vong xảy ra khoảng 22h ngày 31/12/2022, trên tuyến QL39 đoạn qua khu Phố Nối, Yên Mỹ, Hưng Yên.
Hung Yen: Xe may va cham voi xe tai, nam cong nhan tu vong
 Hiện trường vụ tai nạn.
Vào thời điểm trên, người tham gia giao thông trên QL39 bất ngờ nghe tiếng va chạm rất lớn. Sau đó, phát hiện một chiếc xe máy vỡ nát chắn trước đầu xe tải. Nam thanh niên đi xe máy BKS 37L2-109.56 nằm lọt trong gầm xe tải với thương tích rất nặng. Thấy người này vẫn còn thở, mọi người xung quanh đã tìm cách đưa đi cấp cứu,nhưng sau đó nạn nhân tử vong.
Bước đầu, nạn nhân được xác định là Phòng Văn M. (SN 2001, ở thôn 2, xã Bạch Hà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái). Theo một người bạn, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh rất khó khăn. Cha mẹ già yếu, nhà có 2 anh em, chỉ có M. là con trai. Để có tiền phụ giúp bố mẹ trang trải cuộc sống, M. đã xuống Hưng Yên xin làm công nhân. Buổi tối khi xảy ra tai nạn, nạn nhân vừa tan ca trên đường trở về phòng trọ.
Hiện vụ xe máy va chạm với xe tải, nam công nhân tử vong ở Hưng Yên đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Đồng Tháp: Va chạm với ô tô khách, người lái xe mô tô tử vong

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)