Hưng Yên: CSGT kịp thời ngăn người phụ nữ định nhảy cầu tự tử

Google News

Buồn chuyện gia đình, người phụ nữ đã trèo ra lan can cầu định tự tử. May mắn lực lượng CSGT Hưng Yên kịp thời phát hiện, ngăn chặn.

Ngày 2/3, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, khoảng 7h30 sáng cùng ngày, trong quá trình tuần tra, kiểm soát tại khu vực cầu Yên Lệnh, tổ công tác của Phòng CSGT Công an tỉnh Hưng Yên đã phát hiện 1 người phụ nữ đi xe máy mang biển kiểm soát 90 – D1. 050.29 có ý định nhảy cầu tự tử.
Hung Yen: CSGT kip thoi ngan nguoi phu nu dinh nhay cau tu tu
Người phụ nữ có ý định nhảy cầu do buồn chuyện gia đình. 
Khi phát hiện vụ việc, tổ công tác đã nhanh chóng tiếp cận người phụ nữ, động viên, trấn an tinh thần để chị từ bỏ ý định tự tử, đồng thời, tổ chức điều tiết, phân luồng giao thông.
Qua xác minh ban đầu, người phụ nữ có địa chỉ thường trú tại huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Sau khi được động viên, chị chia sẻ do buồn chuyện gia đình nên nghĩ quẩn. Tổ công tác đã động viên, trấn an tinh thần người phụ nữ và liên hệ với gia đình, địa phương để đưa về nhà.
Hung Yen: CSGT kip thoi ngan nguoi phu nu dinh nhay cau tu tu-Hinh-2
CSGT Hưng Yên kịp thời phát hiện, ngăn chặn. 
Hành động ngăn cản người có ý định tự tử của lực lượng Cảnh sát giao thông cho thấy tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, luôn thường trực có mặt trên các nẻo đường để bảo đảm sự an toàn cho người dân.
>>> Mời độc giả xem thêm video Tử vong do nhảy cầu tự tử rơi xuống đường

Nguồn video HGTV


Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)