Hàng trăm cảnh sát có mặt ở khu du lịch Đại Nam trong ngày 28/5

Google News

Phòng cảnh sát giao thông Công an Bình Dương và Công an TP Thủ Dầu Một kiểm tra giấy đăng ký xe, bằng lái, ma túy đối với các tài xế tại giải.

Nội dung trong các video chỉ là hoạt động kiểm tra bình thường của lực lượng công an trước giải đua xe tay ga HN Racing Shop lần II năm 2023 diễn ra ngày 28/5 tại trường đua Đại Nam.

Được biết, giải đua được tổ chức ngày 28/5, đã có văn bản thống nhất tổ chức của Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Bình Dương. Giải do đơn vị khác tổ chức, trường đua Đại Nam chỉ là nơi cho thuê cơ sở vật chất.

Hang tram canh sat co mat o khu du lich Dai Nam trong ngay 28/5

Nhiều cảnh sát có mặt tại khu du lịch Đại Nam.

Theo thông tin từ phía cơ quan chức năng, lực lượng Công an TP Thủ Dầu Một phối hợp với phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương kiểm tra giấy đăng ký xe, bằng lái, kiểm tra ma túy… của các tài xế xe máy tại giải.

Đây là yêu cầu mà ban tổ chức cuộc đua nào cũng phải thực hiện khi vận động viên đăng ký dự thi.

Sau khi kiểm tra, các vận động viên nào có giấy tờ đầy đủ, không vi phạm, thì vẫn tham gia giải đua bình thường. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, nhiều người dân đã quay clip, chụp ảnh đăng lên mạng xã hội với nội dung “Đại Nam thất thủ” khiến dư luận hoang mang.

 
Theo Dương Bình/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)