Sáng 10/6, "lô cốt" đầu tiên được rào chắn tại tuyến đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân) có chiều dài 59m, chiều rộng 6,5m, diện tích khoảng 383m2.Đêm 9/6 đơn vị thi công đã huy động hàng chục công nhân, vật tư cùng máy móc để dựng "lô cốt" tôn trên đường Nguyễn Trãi, đoạn từ ngõ 495 Nguyễn Trãi đến số 2 đường Nguyễn Xiển (quận Thanh Xuân).Bắt đầu từ hôm nay (10/6), Sở GTVT Hà Nội sẽ cấm toàn bộ các phương tiện đi thẳng, rẽ trái tại nút giao Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi theo hướng đi Khuất Duy Tiến, Ngã Tư Sở. Thời gian cấm đến 8/12/2023.Trong thời gian cấm, các phương tiện có nhu cầu rẽ trái Khuất Duy Tiến đi theo hướng: Vào hầm chui Thanh Xuân, quay đầu tại điểm mở dải phân cách trụ ER12- ER13 tuyến đường sắt trên cao để rẽ phải đi Khuất Duy Tiến. Với các phương tiện có nhu cầu đi Ngã Tư Sở lưu thông theo hướng: Đi qua hầm chui Thanh Xuân để đi Ngã Tư Sở. Sau khi rào chắn, phần đường Nguyễn Trãi bị thu hẹp chỉ còn lại 3 làn xe, rộng khoảng 11m.Dù là bất khả kháng, nhưng việc dựng “lô cốt” đã gây ảnh hưởng trực tiếp tới giao thông tại đường Nguyễn Trãi.Ông Trần Hữu Bảo - Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết: "Ban đầu dự kiến rào chắn từ ngày 8/6, tuy nhiên để tránh ảnh hưởng tới người dân lưu thông trong ngày làm việc, chúng tôi đã điều chỉnh ngày bắt đầu vào cuối tuần, lưu lượng phương tiện lưu thông giảm nhiệt hơn để theo dõi, điều chỉnh cho phù hợp trước ngày cao điểm đầu tuần người dân đi làm trở lại".Vị trí được cấp phép thi công trên đường Nguyễn Trãi là từ ngõ 495 Nguyễn Trãi đến điểm giao Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển. Khu vực được quây rào thi công gồm đối diện ngõ 495 Nguyễn Trãi và đối diện các số nhà 493, 489, 481, 477, 475, 459, 445.Bảng thông tin công trình.Đường Nguyễn Trãi hiện là một trong những tuyến giao thông chịu áp lực lớn nhất và cũng là nơi được đầu tư hệ thống hạ tầng hiện đại nhất của Hà Nội.>>> Mời độc giả xem thêm video Trở về Hà Nội xưa qua bức tranh giao thông thú vị năm 1973:
Sáng 10/6, "lô cốt" đầu tiên được rào chắn tại tuyến đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân) có chiều dài 59m, chiều rộng 6,5m, diện tích khoảng 383m2.
Đêm 9/6 đơn vị thi công đã huy động hàng chục công nhân, vật tư cùng máy móc để dựng "lô cốt" tôn trên đường Nguyễn Trãi, đoạn từ ngõ 495 Nguyễn Trãi đến số 2 đường Nguyễn Xiển (quận Thanh Xuân).
Bắt đầu từ hôm nay (10/6), Sở GTVT Hà Nội sẽ cấm toàn bộ các phương tiện đi thẳng, rẽ trái tại nút giao Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi theo hướng đi Khuất Duy Tiến, Ngã Tư Sở. Thời gian cấm đến 8/12/2023.
Trong thời gian cấm, các phương tiện có nhu cầu rẽ trái Khuất Duy Tiến đi theo hướng: Vào hầm chui Thanh Xuân, quay đầu tại điểm mở dải phân cách trụ ER12- ER13 tuyến đường sắt trên cao để rẽ phải đi Khuất Duy Tiến. Với các phương tiện có nhu cầu đi Ngã Tư Sở lưu thông theo hướng: Đi qua hầm chui Thanh Xuân để đi Ngã Tư Sở.
Sau khi rào chắn, phần đường Nguyễn Trãi bị thu hẹp chỉ còn lại 3 làn xe, rộng khoảng 11m.
Dù là bất khả kháng, nhưng việc dựng “lô cốt” đã gây ảnh hưởng trực tiếp tới giao thông tại đường Nguyễn Trãi.
Ông Trần Hữu Bảo - Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết: "Ban đầu dự kiến rào chắn từ ngày 8/6, tuy nhiên để tránh ảnh hưởng tới người dân lưu thông trong ngày làm việc, chúng tôi đã điều chỉnh ngày bắt đầu vào cuối tuần, lưu lượng phương tiện lưu thông giảm nhiệt hơn để theo dõi, điều chỉnh cho phù hợp trước ngày cao điểm đầu tuần người dân đi làm trở lại".
Vị trí được cấp phép thi công trên đường Nguyễn Trãi là từ ngõ 495 Nguyễn Trãi đến điểm giao Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển. Khu vực được quây rào thi công gồm đối diện ngõ 495 Nguyễn Trãi và đối diện các số nhà 493, 489, 481, 477, 475, 459, 445.
Bảng thông tin công trình.
Đường Nguyễn Trãi hiện là một trong những tuyến giao thông chịu áp lực lớn nhất và cũng là nơi được đầu tư hệ thống hạ tầng hiện đại nhất của Hà Nội.
>>> Mời độc giả xem thêm video Trở về Hà Nội xưa qua bức tranh giao thông thú vị năm 1973: