Hà Nội: Điều tra vụ nam sinh bị chặn đánh trên đường đi học về

Google News

Một nam sinh học trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội vừa bị nhóm đối tượng lạ mặt giật dây chuyền, điện thoại và hành hung phải nhập viện điều trị.

Ngày 7/10, Công an quận Thanh Xuân, TP Hà Nội cho biết, đang tiến hành điều tra vụ nam sinh THPT bị nhóm đối tượng chặn xe, hành hung gây thương tích trên phố Thượng Đình.
Ha Noi: Dieu tra vu nam sinh bi chan danh tren duong di hoc ve
Nam sinh L. phải nhập viện điều trị sau khi bị đánh. Ảnh VOV
Theo trình báo của người mẹ, ngày 30/9, em V.Đ.L (học sinh Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng) đang trên đường đi học về qua phố Thượng Đình thì bị 3 thanh niên đi xe máy phóng qua giật dây chuyền và điện thoại di động. Em V.Đ.L đã chống trả, giữ được điện thoại nhưng sau đó, nhóm 3 người chặn xe em L. và hành hung em V.Đ.L vào vùng đầu, mặt, đe dọa rồi bỏ đi.
Em V.Đ.L sau khi chống trả đã đi xe máy đuổi theo sau và đến đường Trường Chinh thì đuổi kịp, yêu cầu vào trụ sở công an giải quyết. Tuy nhiên, tại đây L. tiếp tục bị đánh và sau đó đã phải nhập viện tại Bệnh viện Đại học Y dược Hà Nội để điều trị. Gia đình em L. cho biết hiện nay em đang trong tình trạng hoảng loạn, đang phải nằm viện để theo dõi và điều trị.
>>> Xem thêm video: Nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não đã không qua khỏi

 

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)