Dùng súng giả dọa bảo vệ: Phó Chủ tịch Đèo Cả cúi đầu xin lỗi

Google News

(Kiến Thức) - Tối 17/6, ông Lưu Xuân Thủy, người cầm súng giả dọa bảo vệ đã cúi đầu xin lỗi cư dân của cao ốc PNTechcons, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Theo đó, Ban quản trị chung cư đã tổ chức cuộc họp cư dân để cập nhật thông tin và kết luận mới nhất từ phía Công an phường 7, quận Phú Nhuận, về sự việc ông Lưu Xuân Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Đèo Cả cầm súng dọa bảo vệ. 

Dung sung gia doa bao ve: Pho Chu tich Deo Ca cui dau xin loi
Ông Lưu Xuân Thủy cúi đầu xin lỗi cư dân PNTechcons vào tối 17/6 

Tại buổi họp, ông Lưu Xuân Thủy đã bày tỏ thái độ cầu thị, nhìn nhận sai lầm của mình và thành tâm nhận lỗi trước toàn thể dân cư và Ban quản trị toà nhà. Đồng thời, ông Thủy cũng cam kết không để xảy ra sự việc lần hai.

Sau phát biểu thể hiện sự hối lỗi của mình, ông Lưu Xuân Thủy đã cúi gập người xuống để xin lỗi toàn thể cư dân và người bảo vệ đã xảy ra xô xát với mình.

Trước hành động hối lỗi của ông Thuỷ, nhiều cư dân có mặt tại cuộc họp đã bày tỏ sự hoan nghênh và cho rằng đây là việc làm đúng đắn, hợp tình hợp lý.

Cũng trong buổi họp, anh Khổng Chí Hùng, bảo vệ chung cư, người xảy ra xô xát với ông Thủy, đã có mặt và chia sẻ nhiều thông tin về quá trình hòa giải giữa 2 bên với Công an phường 7 và Công an quận Phú Nhuận.

Anh Khổng Chí Hùng khẳng định ông Thuỷ không gây xây xát gì, đã hối hận xin lỗi, anh chấp nhận lời xin lỗi của ông Thuỷ và không có khiếu nại gì khác.

Cuộc họp này, Ban quản lý cao ốc PNTechcons đã ghi nhận ý kiến của các bên, báo cáo lên Công an phường 7, quận Phú Nhuận để giải quyết dứt điểm sự việc.

Trước đó Kiến Thức đã thông tin, ngày 15/6, Công an phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM vừa tiếp nhận đơn trình báo vụ việc từ Ban Quản lý cao ốc PNTechcons về sự việc người đàn ông nghi dùng súng đe dọa, đánh đập bảo vệ của cao ốc này.

Theo Ban Quản lý cao ốc PNTechcons, khoảng 0h30 ngày 11/6, tại sảnh lô C, cao ốc PNTechcons có xảy ra vụ việc xô xát giữa ông Lưu Xuân Thủy (chủ sở hữu căn hộ tại đây) với anh Khổng Chí Hùng (là nhân viên bảo vệ) tuần tra ở cao ốc.

Theo đó, thời điểm trên, ông Thủy đi về đến sảnh lô C trong tình trạng say rượu không kiểm soát được hành vi. Sau đó, ông Thủy cho rằng anh Hùng đã không bấm thang máy khi thấy mình về nên lớn tiếng chửi bới.

Sau đó, ông Thủy về nhà, lấy vật giống súng, quay lại sảnh. Ông Thủy dí vật giống súng vào người bảo vệ Hùng đe dọa, túm tóc và đánh anh Hùng trước mặt của mọi người. Khi mọi người tới can ngăn thì sự việc mới dừng lại. Toàn bộ sự việc được camera an ninh của chung cư ghi lại.

Còn về việc ông Thuỷ cầm một vật giống súng màu đen, Công an phường và các đơn vị nghiệp vụ xác định đây là khẩu súng đồ chơi, không phải là súng quân dụng hay là công cụ hỗ trợ như theo thông báo của Ban quản trị cao ốc.

 Công an phường lập hồ sơ vi phạm hành chính đối với ông Thuỷ về hành vi tàng trữ đồ chơi nguy hiểm theo quy định của pháp luật.

Nguồn VTC Now


 

Hà Trang

>> xem thêm

Bình luận(0)