Đà Nẵng cấm đường lên bán đảo Sơn Trà từ 17h00 ngày 26/10

Google News

Ngày 26/10, UBND quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) có văn bản về việc cấm các phương tiện lưu thông lên bán đảo Sơn Trà để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện.

Theo đó, để tập trung ứng phó với bão Trami và nguy cơ sạt lở đất trên bán đảo Sơn Trà, Chủ tịch UBND quận Sơn Trà giao Công an quận này tổ chức chốt chặn tại các khu vực ngập lụt, nước chảy xiết, khu vực có nguy cơ sạt lở đất đá, không cho người và phương tiện đi qua vùng nguy hiểm.

Đồng thời, phối hợp Ban chỉ huy Quân sự quận, UBND phường Thọ Quang, QBL bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng và các lực lượng chức năng liên quan tổ chức việc cắt đường, cấm người và phương tiện lưu thông lên bán đảo Sơn Trà, trừ xe công vụ.

Da Nang cam duong len ban dao Son Tra tu 17h00 ngay 26/10
 Cấm đường lên bán đảo Sơn Trà từ 17h00 ngày 26/10 (ảnh CTV)

Thời gian dừng lưu thông lên bán đảo Sơn Trà bắt đầu từ 17h00 ngày 26/10 cho đến khi có thông báo mới.

Vị trí chốt chặn tại nút giao Lê Văn Lương - Hoàng Sa lên bán đảo Sơn Trà, tại đường lên Hạt kiểm lâm liên quận Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn và đường bê tông quân sự lên bán đảo Sơn Trà.

Đối với các cơ sở lưu trú, nếu có nhu cầu lưu thông thì phải đăng ký biển số xe, số lượng người kèm theo cam kết đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi lưu thông.

Da Nang cam duong len ban dao Son Tra tu 17h00 ngay 26/10-Hinh-2
 Hối hả đưa thuyền, thúng còn lại lên bờ

Trước đó, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng TP Đà Nẵng cũng có công văn cấm người và tàu thuyền xuất bến khai thác và làm dịch vụ khai thác hải sản hoạt động trên biển kể từ 17h00 ngày 25/10 cho đến khi có thông báo mới.

Trong ngày 26/10, chính quyền và lực lượng chức năng phối hợp, hỗ trợ người dân đưa các thuyền, thúng còn lại lên bờ tránh trú bão.

Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng thông báo tạm dừng hoạt động tắm biển và các hoạt động vui chơi giải trí dưới nước kể từ ngày 26/10 cho đến khi có thông báo mới, để đảm bảo an toàn cho người dân và du khách trước diễn biến phức tạp của bão Trami.

>>> Mời độc giả xem thêm video Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học, nguy cơ hình thành bão số 4:
 
Hàn Băng

>> xem thêm

Bình luận(0)