Cụ bà 80 tuổi bị xe buýt cán tử vong khi đang đi bộ

Google News

Một cụ bà 80 tuổi khi đang đi bộ qua đường, bất ngờ đã bị chiếc xe buýt tông tử vong tại ngã tư Đào Tấn - Văn Cao (Hà Nội).

Tối muộn ngày 3/1, lãnh đạo Công an phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an quận Ba Đình điều tra, giải quyết vụ tai nạn giao thông xảy ra giữa một người đi bộ và xe buýt mang biển số 29B.047.59, tại ngã tư Đào Tấn - Văn Cao (phường Cống Vị) khiến 1 cụ bà 80 tuổi tử vong.
Cu ba 80 tuoi bi xe buyt can tu vong khi dang di bo
Hiện trường vụ tai nạn. 
Tại hiện trường vụ cụ bà 80 tuổi bị xe buýt cán tử vong, đến hơn 22h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc, đồng thời lấy lời khai nhân chứng.
Chị Hoàng Thị Trang (24 tuổi, hàng xóm của nạn nhân) cho biết, nạn nhân là bà Tô P.H. (khoảng 80 tuổi, trú tại Thường Tín, TP Hà Nội, đang thuê trọ tại phường Yên Phụ, quận Tây Hồ).
Chị Trang cho biết thêm: "Trước khi xảy ra sự việc, bà H. có gọi tôi đến đón bà ấy về khu trọ, thế nhưng khi tôi vừa đến nơi thì đã xảy ra vụ việc đau lòng. Nạn nhân là người bán hàng rong, thời điểm xảy ra sự việc, bà H. đang đi bộ qua đường để đến điểm hẹn chờ người đến đón về".
Hiện vụ cụ bà 80 tuổi bị xe buýt cán tử vong ở Hà Nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Tránh vũng nước, 2 người bị xe tải tông tử vong

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)