Con bạc duy nhất thắng tiền đường dây đánh bạc nghìn tỷ tiết lộ bí kíp

Google News

(Kiến Thức) - Bị cáo Liêu Văn Hoàng (quê Cao Bằng) là con bạc duy nhất thừa nhận thắng cược trong vụ án đường dây đánh bạc nghìn tỷ.

Tại phiên xét xử vụ đánh bạc nghìn tỷ ở phần xét hỏi các bị cáo tham gia đánh bạc, hầu hết những người xét hỏi đều khai bị thua tiền, thậm chí là tiền tỷ khi chơi game bài Rikvip/Tipclub. 
Tuy nhiên, chỉ riêng bị cáo Liêu Văn Hoàng (quê Cao Bằng) lại thừa nhận thắng tiền khi đánh bạc trên hệ thống này. 
Con bac duy nhat thang tien duong day danh bac nghin ty tiet lo bi kip
 Trước tòa, Hoàng khẳng định anh ta thắng bạc nhưng không nhớ con số cụ thể.
Hoàng khai nhận, bản thân sinh ra tại một huyện vùng sâu nghèo khó của tỉnh Cao Bằng. Gia đình có bố mẹ làm nông, cuộc sống khó khăn. 
Hoàng là đối tượng không có nghề nghiệp cụ thể. Vì vậy, Hoàng lên mạng học cách kiếm tiền trên mạng xã hội Youtube bằng cách đăng tải các clip. Công việc này mang lại cho Hoàng thu nhập khoảng 10 triệu đồng/tháng.
Hoàng không có tài sản giá trị ngoài đồ dùng sinh hoạt thiết yếu nhưng anh này đã có gần 300 lần đặt cược trên cổng Rikvip của đường dây đánh bạc nghìn tỷ với tổng số rik là 23 tỷ (tương đương 19,6 tỷ đồng).
Trong 2 ngày 8 và 9/8/2016, Hoàng đã tham gia 59 phiên đánh bạc. Lần nhiều nhất là 150 triệu rik (tương đương 125 triệu đồng) và được hệ thống trả thắng cược 222 triệu rik (tương đương 184 triệu đồng)."
Bất ngờ về số tiền mà Hoàng đánh bạc, chủ tọa phiên tòa Nguyễn Thị Thùy Hương hỏi: "Nơi bị cáo ở, đời sống người dân rất khổ. Bị cáo nghĩ gì khi bỏ ra 125 triệu để đánh bạc?".
Bị cáo Liêu Văn Hoàng cũng cho biết, mục đích chơi ban đầu là giải trí nhưng do bị thua nên ham gỡ nên cứ mê và chơi. Lúc mới chơi, Hoàng dùng tiền của mình nạp rik. Sau đó, do thắng bạc nên bị cáo có nhiều tiền, tiền của bị cáo thì ít mà tiền thắng cược từ hệ thống thì nhiều. Do không sử dụng tiền của bản thân mà dùng tiền thắng từ hệ thống chơi bạc để tiếp tục chơi. Cộng với may mắn nên sau nhiều lần thắng cược, Hoàng có hàng triệu rik trong tài khoản... 
Trước tòa, Hoàng khẳng định anh ta thắng bạc nhưng không nhớ con số cụ thể.
Cho đến thời điểm hiện tại, Hoàng là bị cáo duy nhất thừa nhận thắng bạc từ đường dây đánh bạc nghìn tỷ.
Kim Ngưu

>> xem thêm

Bình luận(0)