Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong cùng ông Yamada Takio, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Nhật Bản tại Việt Nam tham quan toa tàu sáng 13-10.Lãnh đạo TP.HCM tham quan một trong các toa tàu metro 1 .Tàu metro số 1 đã được đưa lên đường ray trên depot Long Bình, quận 9.Bên trong một toa tàu metro số 1. Màu xanh dương là màu chủ đạo của nội thất đoàn tàu.Thân toa tàu được làm bằng hợp kim nhôm, bên trong được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ hành khách trong trường hợp khẩn cấp.Tay nắm dành cho các khách đứng được thiết kế chắc chắn, thẩm mỹCác đại biểu quan sát những chi tiết trên toa tàu metro 1.Đoàn tàu được thiết kế có hệ thống điều hòa không khí, hệ thống điều khiển chạy tàu thông qua vô tuyến, hệ thống vận hành tàu tự động, trên toàn tuyến có hệ thống theo dõi chạy tàu tự động.Theo thiết kế, mỗi toa tàu dài 20,75 m, rộng 2,95 m. Tốc độ tàu chạy theo thiết kế 80 km/h (đoạn hầm) và 110 km/h (đoạn trên cao), khổ đường ray 1,435 m. Cửa lên của người cầm lái tàu metro số 1.Còi tàu metro.Bánh răng tàu metro.Đây là một trong ba toa tàu metro số 1 đầu tiên về TP.HCMCác lãnh đạo TP.HCM và Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Nhật Bản tại Việt Nam trong buổi lễ đón tàu metro số 1.TP.HCM tổ chức lễ đón đoàn tàu metro số 1 đầu tiên
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong cùng ông Yamada Takio, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Nhật Bản tại Việt Nam tham quan toa tàu sáng 13-10.
Lãnh đạo TP.HCM tham quan một trong các toa tàu metro 1 .
Tàu metro số 1 đã được đưa lên đường ray trên depot Long Bình, quận 9.
Bên trong một toa tàu metro số 1. Màu xanh dương là màu chủ đạo của nội thất đoàn tàu.
Thân toa tàu được làm bằng hợp kim nhôm, bên trong được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ hành khách trong trường hợp khẩn cấp.
Tay nắm dành cho các khách đứng được thiết kế chắc chắn, thẩm mỹ
Các đại biểu quan sát những chi tiết trên toa tàu metro 1.
Đoàn tàu được thiết kế có hệ thống điều hòa không khí, hệ thống điều khiển chạy tàu thông qua vô tuyến, hệ thống vận hành tàu tự động, trên toàn tuyến có hệ thống theo dõi chạy tàu tự động.
Theo thiết kế, mỗi toa tàu dài 20,75 m, rộng 2,95 m. Tốc độ tàu chạy theo thiết kế 80 km/h (đoạn hầm) và 110 km/h (đoạn trên cao), khổ đường ray 1,435 m.
Cửa lên của người cầm lái tàu metro số 1.
Còi tàu metro.
Bánh răng tàu metro.
Đây là một trong ba toa tàu metro số 1 đầu tiên về TP.HCM
Các lãnh đạo TP.HCM và Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Nhật Bản tại Việt Nam trong buổi lễ đón tàu metro số 1.
TP.HCM tổ chức lễ đón đoàn tàu metro số 1 đầu tiên