Bình Phước: Điều tra một cán bộ nghi quan hệ với người vị thành niên

Google News

Đến chiều ngày 16/5, cơ quan chức năng ở huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước vẫn đang điều tra, xác minh vụ việc một gia đình ngụ trên địa bàn huyện bắt quả tang một người đàn ông nghi quan hệ đồng giới với con của gia đình này.

Trước đó, vào tối 15/5, người nhà cháu N.Đ.T.K (sinh ngày 16/4/2008, ngụ ấp Cầu Rạt, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) về nhà phát hiện một người đàn ông nghi có hành vi quan hệ đồng tính với cháu K.
Binh Phuoc: Dieu tra mot can bo nghi quan he voi nguoi vi thanh nien
Người đàn ông tên là T. Q. D, được cho là quan hệ đồng tính với người vị thành niên.
Nhận được tin báo, Công an xã Tân Phước (huyện Đồng Phú) đến hiện trường. Qua khám xét phát hiện trong túi của người đàn ông có nhiều bao cao su và vỉ giống thuốc đã sử dụng nhiều viên. 
Binh Phuoc: Dieu tra mot can bo nghi quan he voi nguoi vi thanh nien-Hinh-2
 Khi kiểm tra trong túi của ông TQ D., công an xã Tân Phước (huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) phát hiện vật giống thuốc và bao cao su.
Qua xác minh ban đầu, người đàn ông tên là TQD. (SN 1981, ngụ TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước). Theo hình ảnh do người dân đăng tải trên mạng xã hội (hiện đã gỡ), thì hình ảnh người đàn ông bị trói chân và tay, hiện đang làm Giám đốc một trung tâm thuộc UBND tỉnh Bình Phước.
Chiều 16/5, một cán bộ đang công tác tại UBND xã Tân Phước xác nhận, hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra.
Hồng Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)