Bị CSGT Đà Nẵng tuýt còi, tài xế nhảy xuống hồ tẩu thoát

Google News

CSGT Đà Nẵng ra hiệu dừng xe, nhưng nam tài xế vẫn điều khiển ô tô 16 chỗ bỏ chạy, rồi đột ngột dừng xe, nhảy xuống hồ điều tiết hòng tẩu thoát.

Tối 9/10, Trạm CSGT cửa ô Hòa Phước thuộc Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng đã lập biên bản xử lý một tài xế vi phạm giao thông, điều khiển ô tô trốn chạy khi bị CSGT dừng xe để kiểm tra.

Trước đó, khoảng 16h20 ngày 9/10, Tổ công tác của Trạm CSGT Cửa ô Hòa Phước đang tuần tra tại km 931 + 500 trên quốc lộ 1 đã phát hiện ô tô 16 chỗ BKS 43B - 055.XX có biểu hiện vi phạm an toàn giao thông. Trên xe lúc này có 2 người.

Bi CSGT Da Nang tuyt coi, tai xe nhay xuong ho tau thoat
 Tài xế lao xe ô tô vào bãi cỏ rồi nhảy xuống hồ định tẩu thoát (ảnh CA) 

Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe, nhưng tài xế không chấp hành mà bỏ chạy, liên tục lạng lách và đánh võng trên đường.

Sau một thời gian truy đuổi, Tổ công tác đã tiếp cận được xe vi phạm. Lúc này, tài xế lao xe lên thẳng bãi cỏ bên cạnh Thiền viện Bồ Đề (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) và nhảy xuống hồ điều tiết, định bỏ trốn nhưng bất thành.

Tổ công tác đã bắt giữ hai người trên và phối hợp với Công an phường Hòa Minh khám xét phương tiện.

Bi CSGT Da Nang tuyt coi, tai xe nhay xuong ho tau thoat-Hinh-2
Tài xế S. mắc nhiều lỗi (ảnh CA) 

Tại cơ quan công an, tài xế khai Lê Văn S. (20 tuổi), người ngồi bên cạnh là Ngô Công L. (17 tuổi). Tài xế này cũng cho biết đã vi phạm tốc độ sau khi nhậu. Khi lực lượng CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, S. sợ bị phạt nên đã bỏ chạy.

Cảnh sát đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế S. với các lỗi gồm: Vi phạm tốc độ, không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, nồng độ cồn vượt quá 0,4 mg/l, không có giấy phép lái xe, không có đăng ký và kiểm định xe. Phương tiện cũng bị tạm giữ để xử lý theo quy định.

>>> Mời độc giả xem thêm video Cán bộ Cục Thuế Hải Dương bị phạt do vi phạm nồng độ cồn:
 
Hàn Băng

>> xem thêm

Bình luận(0)