Bé gái 10 tuổi ở Ninh Thuận mất tích 2 ngày

Google News

Gia đình chị Oanh rất lo lắng khi con gái mất tích đã 2 ngày. Họ càng hoang mang khi có nhiều vụ lừa bán người sang Campuchia.

Chiều 23/8, trao đổi với Zing, chị Nguyễn Thị Kim Oanh (35 tuổi) cho biết đã trình báo lên Công an Tân Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, về việc con gái tên Nguyễn Hoàng Song Ngọc (sinh tháng 3/2012) mất tích 2 ngày nay.

Be gai 10 tuoi o Ninh Thuan mat tich 2 ngay

Gia đình đã đi khắp nơi tìm cháu Ngọc 2 ngày nay. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Theo Oanh, Ngọc là con gái đầu trong gia đình có 2 chị em.

“Tôi làm công nhân nên thường đi từ sáng, đến tối mới về, toàn bộ việc nhà, trông em trai đều giao cho Ngọc. Sáng qua (22/8), trước khi đi làm tôi còn dặn con gái đưa em đến trường nhận lớp. Đến tối tôi về thì con trai nói chị đi đâu từ sáng”, chị Oanh kể.

Lo lắng, chị Oanh và người thân trong gia đình tỏa đi tìm nhưng không ai thấy cháu Ngọc. “Đến tối gia đình đã đến Công an xã Tân Hải trình báo sự việc, mong công an hỗ trợ tìm cháu”, chị Oanh nói và cho biết chiếc xe đạp của con gái vẫn còn ở nhà.

Cũng theo chị Oanh, con gái cao khoảng 1,45 m, nặng 40 kg, da ngăm. “Cháu ít tiếp xúc với người lạ, cũng không dùng điện thoại hay Facebook gì cả. Gần đây có nhiều vụ lừa bán người sang Campuchia nên gia đình đang rất hoang mang”, chị Oanh lo lắng.

Chiều cùng ngày, đại diện Công an xã Tân Hải cho biết đã tiếp nhận trình báo của gia đình anh Nguyễn Bá Tài và đã phát thông báo tìm người.

Theo Xuân Hoát/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)