Bắt giữ 3 người trong đường dây thuốc lá điện tử chứa ma túy

Google News

Ngày 27/9, Công an quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng cho biết đã tạm giữ 3 đối tượng liên quan đến đường dây mua bán, tàng trữ thuốc lá điện tử nghi có chứa chất ma tuý…

Trước đó, lúc 10h00 ngày 26/9, tại ngã tư Bùi Huy Bích và Nại Hiên Đông 9 (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), trinh sát Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Sơn Trà phát hiện Phạm Đình Tuấn (30 tuổi, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) đang cất giấu 17 hộp thuốc lá điếu hiệu “AMSTERDAM”, 16 hộp chứa pod thuốc lá điện tử và 6 chai tinh dầu thuốc lá điện tử.

Bat giu 3 nguoi trong duong day thuoc la dien tu chua ma tuy
Các đối tượng Tài, Toàn, Tuấn (từ trái sang)  
Đáng chý ý, tất cả số tang vật trên đều không có hoá đơn, chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ và nghi vấn trong thành phần có chứa chất ma tuý.

Bước đầu, Tuấn khai nhận số đồ vật trên là của Phạm Anh Toàn (tạm trú tại phường Hoà Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) chuyển cho Tuấn đi giao cho khách hàng đặt mua trước đó.

Tiếp tục mở rộng, Đội CSĐT tội phạm về ma tuý Công an quận Sơn Trà phối hợp Công an phường Hoà Khánh Nam, quận Liên Chiểu kiểm tra nơi ở của Toàn tại phường Hoà Khánh Nam.

Bat giu 3 nguoi trong duong day thuoc la dien tu chua ma tuy-Hinh-2
 

Tại đây, Tổ công tác phát hiện trước căn nhà trên có một nam thanh niên đang dừng xe ở vỉa hè có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính. Nam thanh niên khai tên Nguyễn Thành Tài (21 tuổi, trú xã Đại Sơn, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam; tạm trú tại phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu).

Qua khám xét, Tổ công tác phát hiện trong chiếc túi xách Tài đeo trên người có 03 lọ thuỷ tinh, không có nhãn hiệu chứa tinh dầu dạng lỏng màu vàng; trong cốp xe của Tài có 07 gói thuốc lá điếu còn nguyên niêm, trên có dòng chữ “HIGHFLY LUXURY” và 05 gói thuốc lá điếu còn nguyên niêm, trên có dòng chữ “AMSTERDAM”.

Bat giu 3 nguoi trong duong day thuoc la dien tu chua ma tuy-Hinh-3
Tang vật bị thu giữ 

Tài khai, toàn bộ số đồ vật trên là của Phạm Anh Toàn vừa giao cho Tài đi “ship” cho người mua, tuy nhiên chưa kịp di chuyển thì bị phát hiện, tạm giữ.

Tiếp đó, Tổ công tác lập tức kiểm tra phòng trọ và tiến hành tạm giữ Phạm Anh Toàn (28 tuổi). Khám xét phòng trọ, Tổ công tác thu giữ 33 gói thuốc lá điếu còn nguyên niêm, trên có dòng chữ “HIGHFLY LUXURY”; 517 gói thuốc lá điếu còn nguyên niêm, trên có dòng chữ “AMSTERDAM”; 500 gói thuốc lá điếu còn nguyên niêm, trên có dòng chữ “DOMINIX”; 06 lọ thuỷ tinh, không có nhãn hiệu, nắp màu đen chứa tinh dầu dạng lỏng màu vàng;01 máy đóng gói bao ni lông, màu xanh, có dòng chữ "IMPULSESEALER”; 01 máy khò tạo hơi nóng, màu xanh, có dòng chữ “WADFOW”; 05 lọ thuỷ tinh, không có nhãn hiệu, nắp màu đen, bên trong không chứa gì.

Toàn khai nhận, toàn bộ số đồ vật trên do một người phụ nữ tên H. (chưa rõ nhân thân, lai lịch) giao cho Toàn để bán cho người có nhu cầu. Đổi lại, Toàn được người phụ nữ tên H trả lương đều đặn mỗi tháng 5 triệu đồng.

Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Sơn Trà tạm giữ 3 đối tượng và tang vật, tiếp tục điều tra làm rõ.

>>> Mời độc giả xem thêm video Xe buýt Phương Trang bị khởi tố do chở 1.700 bao thuốc lá lậu:
 
Hàn Băng

>> xem thêm

Bình luận(0)