Tử vi ngày 1/8/2024: Ba con giáp đầu tháng đã gặp nhiều vận hạn, rắc rối khó lường

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (1/8/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Mão

Người sinh năm Mão luôn ấm áp, tế nhị, giỏi giao tiếp và sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Cuối tháng Tân Mùi, Mão gặp nhiều áp lực lớn từ môi trường bên ngoài. Bạn cần sắp xếp lại suy nghĩ, điều chỉnh bản thân và chế độ sinh hoạt. Đặc biệt ngày Đinh Dậu xung đột lớn với Mão, khiến bản mệnh dễ xảy ra xung đột, trắc trở.

Nội dung chú thích ảnh

Đề chuẩn bị cho ngày 'đen tối' ngay đầu tháng mới, Mão cần thật cẩn thận trong mọi việc, thích ứng với tình hình chung và không nên liều lĩnh, bốc đồng. Bạn hãy duy trì sự tập trung và ổn định, không nên hợp tác, giao lưu, đàm phán giao dịch, khai trương, hội họp,... trong ngày hôm nay.

Phía Đông Nam và phía Tây dễ làm hại Mão vì vậy khi làm việc, bạn nên cố gắng tránh hai hướng này. Quần áo màu trắng sẽ làm tăng căng thẳng, nên chọn màu đen hoặc xanh đậm có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Tuất

Người sinh năm Tuất trung thực và đáng tin cậy, độc lập tự chủ và rất dũng cảm, thích khám phá những điều mới lạ. Trong thời gian này, Tuất có nhiều cơ hội để phát triển thịnh vượng, thăng tiến vững vàng. Nhưng đến ngày đầu tháng 8 là Đinh Dậu, xung đột và rất dễ gây cản trở, tổn hại đến bản mệnh.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Tuất hãy thận trọng và đề phòng những rủi ro, không bao giờ được bất cẩn. Ngày hôm nay thích hợp để bạn hướng nội nhiều hơn, tránh hợp tác, tổ chức tiệc tùng, tìm kiếm sự phát triển tài chính, cầu an, cầu tự, giải hạn,...

Hướng Đông Nam, Tây Nam và hướng Tây có khả năng gây hại cho Tuất, vì vậy hãy cố gắng tránh ba hướng này khi làm việc. Quần áo màu trắng làm tăng mức tiêu thụ, nên chọn màu đỏ hoặc phối xanh - đỏ có thể giảm bớt áp lực xung đột, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu giỏi biểu đạt và giao tiếp. Trong tháng Tân Mùi - mùa hè năm Giáp Thìn, Dậu có nhiều cơ hội để củng cố bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp. Bước sáng tháng 8 dương, Dậu đối diện ngay với ngày Đinh Dậu đầu tháng, khiến bản mệnh dễ bị vướng thị phi, tranh chấp không đáng có.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Dậu hãy lý trí và khách quan, cố gắng thích ứng với hoàn cảnh hiện tại, tránh hoang tưởng và cố chấp. Bạn nên ôn hòa và tốt nhất là chờ đợi cơ hội, ngày này không thích hợp để bạn hướng ngoại. Các kế hoạch hợp tác, giao lưu, mở rộng sự nghiệp, khai trương, xuất hàng hóa, cầu an cầu tự... đều không mang lại kết quả khả quan.

Hướng Tây dễ mang lại tổn hại cho Dậu, bạn nên cố gắng tránh hướng này trong khi quần áo màu vàng hoặc đỏ tươi rất hữu ích để giành được sự ủng hộ, cải thiện đáng kể ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)