Tập 9 Sao nhập ngũ 2024: MisThy, Uyển Ân bị kéo lê; Thùy Tiên "ngư ông đắc lợi"

Google News

Âm mưu giúp đỡ em "guộc" Thùy Tiên, MisThy nhận kết đắng trong hội thi kéo co 4 góc.

Trong phần thi kéo co 4 góc, 8 chiến sĩ chia làm 2 Bảng thi đấu dựa theo hạng cân. Bảng thi đấu đầu tiên bao gồm Jun Vũ, Pháo, DJ Mie và Liz Kim Cương. 

Ở bảng thi đấu đầu tiên, do cả 4 nghệ sĩ chưa có kinh nghiệm nên cả 4 đều dùng hết sức mình để kéo dây về phía mình. Tuy nhiên, sau  một hồi giằng co, đồng thời được các chiến sĩ cũ tư vấn, 4 nghệ sĩ liền đổi chiến thuật. 

Nội dung chú thích ảnh

Kéo co 4 góc là một trong những trò chơi đòi hỏi cả thể lực và mưu trí

'Tôi sợ tay mình yếu không kéo được. Tôi đã quyết định thủ, quấn thêm vài vòng dây quanh người, chờ cơ hội để tiến lên' - Rapper Pháo tiết lộ. 

Jun Vũ chia sẻ: 'Ngoài Thùy Tiên thì tôi rất sợ Pháo, vì Pháo rất liều lĩnh. Tuy nhiên tôi đã biết mẹo kéo co, càng sát mặt đất thì càng vững, nên gần như tôi nằm xuống mặt đất luôn'. 

Trong một khoảnh khắc bất ngờ - khi DJ Mie bị trượt chân, Pháo đã dùng lực xông lên lấy được súng và giành chiến thắng. 

Nội dung chú thích ảnh

Pháo là người chiến thắng đầu tiên tại Bảng thi đấu đầu tiên.

Lượt thi thứ 2, khi chỉ còn lại 3 người, Jun Vũ với thể lực nổi bật đã lập tức khiến DJ Mie và Liz Kim Cương không kịp phản ứng. Mặc dù khá loay hoay lắp súng, DJ Mie có cơ hội xông lên cầm lấy súng nhưng cũng không kịp xoay chuyển tình thế. Jun Vũ là người về đích thứ 2. 

Ở lượt cuối cùng giữa DJ Mie và Liz Kim Cương, 'búp bê DJ' đã chơi chiến thuật giật mạnh dây về phía mình nhiều lần Liz Kim Cương không kịp trở tay. 

Nội dung chú thích ảnh

Liz Kim Cương là người nhận hình phạt chống đẩy sau phần thi đấu của Bảng 1

Ở bảng thi đấu thứ 2, MisThy và Thùy Tiên 'chơi chiêu', khiến Phương Anh Đào và Uyển Ân chưa kịp chuẩn bị tinh thần đã ngã dúi dụi. Theo đó, ngay khi có hiệu lệnh bắt đầu, thay vì dùng sức kéo về phía thùng phi và khẩu súng trước mặt mình, thì MisThy bất ngờ chuyển hướng sang phía Thùy Tiên. 

Với lực kéo mạnh tập trung về một hướng, Phương Anh Đào và Uyển Ân đã không thể trụ vững, riêng Uyển Ân ngã dúi dụi. Thế trận lập tức chia làm 2, Đào - Ân thất thế. 

Có sự giúp đỡ của MisThy, Thùy Tiên nhanh chóng lấy được súng. Mặc dù Uyển Ân và Phương Anh Đào nỗ lực giật lại dây và gây khó dễ cho Thùy Tiên nhưng chiến thắng vẫn thuộc về Hoa hậu Hòa bình. 

Nội dung chú thích ảnh

Phương Anh Đào, Uyển Ân bất ngờ ngã dúi dụi khi MisThy âm mưu giúp Thùy Tiên

Nội dung chú thích ảnh

Hoa hậu Thùy Tiên dễ dàng giành chiến thắng 

MisThy chia sẻ: 'Khi đối đầu với 3 đồng chí tôi biết tôi không có lực. Tôi và Thùy Tiên có âm mưu nho nhỏ, đó là hỗ trợ Thùy Tiên giành chiến thắng vì trong 2 đứa Tiên có cơ hội thắng hơn'. 

'Nhưng sau khi Thùy Tiên thắng rồi thì mình mới nhận ra rằng, nếu Tiên thắng thì mình là người bất lợi nhất.' - nữ streamer phát hiện muộn màng. 

Nội dung chú thích ảnh

Uyển Ân nằm cả ra đất để không bị kéo đi

Đúng như dự đoán của MisThy, ở lượt thi đấu thứ 2 giữa 3 người còn lại, nữ streamer khá chật vật đối đầu với mẹ con 'Mai - Bình Minh'. Uyển  Ân và Phương Anh Đào lấy được súng gần như cùng lúc và cũng lắp súng cũng gần như bằng nhau. Uyển  Ân hoàn thành nhanh hơn một vài giây nên là người tiếp theo giành chiến thắng.

Lượt cuối cùng, vì Phương Anh Đào có vẻ đuối sức nên nhiều người nghĩ rằng MisThy sẽ giành chiến thắng. Thực tế hoàn toàn khác, MisThy ngay lập tức bị chị cả kéo lê lết trên mặt đất, không có sức phản kháng. 

Nội dung chú thích ảnh

MisThy bị Phương Anh Đào kéo lê lết

Sau cùng, Pháo và Thùy Tiên là hai người chiến thắng, được phần thưởng như ý muốn. MisThy và Liz Kim Cương bị phạt chống đẩy 5 cái. 

'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn' do Viettel Media sản xuất được phát sóng vào Thứ 3 hàng tuần: 08h00 trên QPVN, 21h10 trên HTV7; 21h30 trên YouTube | Mocha và phát lại vào 12h00 Thứ 7 trên SCTV6.
Chang Min

Bình luận(0)