Video: Cậu bé dắt xe trong mưa và hành động dậy sóng mạng xã hội

Google News

Trong cơn mưa, cậu bé dắt xe đi bộ đến từng miệng cống thoát nước và dọn sạch rác đang bị mắc lại trên đó. Hình ảnh đẹp này xảy ra ở khu tái định cư xã Long An, huyện Long Thành, Đồng Nai.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hành động đẹp của một cậu bé dưới trời mưa, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.
Đoạn clip được ghi lại vào 16h43 ngày 16/6, tại khu tái định cư xã Long An, huyện Long Thành, Đồng Nai. Từ hình ảnh ghi lại được có thể thấy, trong cơn mưa tầm tã, một cậu bé mặc đồng phục học sinh đang dắt xe đi bộ trên đường thì bất ngờ dừng lại trước một cống thoát nước.
Video: Cau be dat xe trong mua va hanh dong day song mang xa hoi
 Ảnh cắt clip.
Ngay sau đó, cậu bé ngồi xuống, dùng tay không của mình nhặt đi số rác đang bị mắc lại. Xong xuôi, cậu bé này lại di chuyển tới một miệng cống khác và tiếp tục hành động tương tự.
Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại hành động đầy ý nghĩa này đã nhận được hàng nghìn lượt thích từ phía cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều dành lời khen ngợi cho cậu bé. Một số ý kiến bình luận còn cho rằng, đây chỉ là một hành động nhỏ nhưng rất đáng để người lớn phải nhìn lại.

Mời quý độc giả xem video: Cậu bé dắt xe đi bộ trong mưa và hành động bất ngờ khiến dân mạng chia sẻ rần rần. Nguồn clip: Huong Ta


Theo Hải Vân/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)