“Sang chảnh mà không bị ném đá”

Google News

Trong clip mới đăng trên kênh JQK, Vlogger Tuấn Saker chỉ cho mọi người cách tỏ ra sang chảnh mà không bị “ném đá” hay bóc mẽ theo phong cách rất hài hước.

Đầu tiên là “tuyệt chiêu” làm quen với người nổi tiếng khi tình cờ gặp ngoài đường, mà cụ thể ở đây là hot girl Andrea.
Đi ngoài đường, Tuấn Shaker tình cờ gặp Andrea đang ngồi trò chuyện và uống nước với bạn bè ở một quán nước. Ngay lập tức, Tuấn Shaker nhảy tới ngồi bên cạnh Andrea và “xổ ra một tràng” như quen biết cô từ lâu lắm rồi. Sau đó, Tuấn Shaker còn ôm Andrea chụp ảnh “tự sướng” rồi bỏ đi trước sự ngỡ ngàng của hot girl này và bạn bè của cô. Công việc còn lại của Tuấn Shaker là đăng ảnh kèm mô tả lên Facebook.
Ở phần hướng dẫn trở thành dân chơi, Tuấn Shaker vào bar, cầm đại một ly nước và nhảy nhót tưng bừng, rồi chụp ảnh “tự sướng” liên tiếp làm những thanh niên trong đó bất ngờ. Sau đó, anh lại đăng ảnh lên Facebook.
 
Cuối cùng là phần hướng dẫn “Ăn uống sang chảnh”, Tuấn Shaker vào quán ăn Nhật và nhảy bổ vào chỗ ngồi của cô gái lạ tên Hương, bắt chuyện làm quen, “chém gió” liên hồi, sau đó lại xin chụp ảnh tự sướng cùng đồ ăn và cả cô gái xinh xắn này.
 
Sau khi đăng ảnh lên Facebook, Tuấn Shaker khiến nhiều người phải bật cười khi đi ra ngoài quán và gọi mua xôi lạc.
Tương tự những clip trước đây, “Làm thế nào để tỏ ra sang chảnh mà không bị ném đá?” của Tuấn Shaker đã mang lại tiếng cười thoải mái cho cộng đồng mạng.
Theo Một thế giới

Bình luận(0)