Lao ra vồ gấu "khủng", hổ dữ bị con mồi đuổi đánh tơi tả

Google News

Liều mạng lao ra vồ gấu, hổ dữ đành phải bỏ chạy thục mạng khi bị con mồi tấn công ngược.

Lao ra vo gau

Trong clip, một con gấu to lớn đang lang thang kiếm ăn thì bất ngờ lọt vào tầm ngắm của một con hổ. Kẻ đi săn lúc này ẩn nấp sau một tán cây để chờ cơ hội ra tay.

Thấy cơ hội tới, con hổ nhẹ nhàng tiến về phía sau con mồi rồi tung ra cú vồ. Tuy nhiên, bất lợi về thể hình đã khiến con hổ từ kẻ đi săn trở thành kẻ bị truy đuổi. Bị gấu đuổi đánh tới tả, con hổ lập tức bỏ chạy để thoát thân.

Được biết, đoạn clip được du khách ghi lại tại Vườn quốc gia Ranthambore, ở Rajasthan, Ấn Độ.

Gấu lợn (Melursus ursinus) là loài thú ăn tạp sinh sống chủ yếu ở những khu rừng Nam Á. Chúng sống đơn lẻ và thường hoạt động vào ban đêm. Khi trưởng thành, gấu lợn đực có thể nặng đến 140 kg, con cái nặng 95 kg. Loài vật này chủ yếu ăn kiến và mối, nhưng thỉnh thoảng cũng ăn mật ong, hoa quả và thịt.

Đây lại là loài gấu nổi tiếng dễ bị kích động. Khi bị đe dọa, chúng sẽ không ngần ngại vùng lên, tấn công đến điên loạn bất kể kẻ địch là ai, kể cả con người. 

Theo số liệu thống kê từ chính phủ Ấn Độ, gấu lợn đã tấn công hàng nghìn người và khiến hàng trăm người thiệt mạng tính riêng tại Ấn Độ trong 2 thập kỷ qua. 

 
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)