Khám phá thế giới độc lạ trên “8 giờ 15 phút tối“

Google News

(Kiến Thức) - Thâm nhập vào mọi ngõ ngách của cuộc sống, ghi lại những câu chuyện mới lạ, kỳ bí, vui nhộn, "8 giờ 15 phút tối" mang đến trải nghiệm khác biệt.

"8 giờ 15 phút tối" là chương trình hoàn toàn mới và mang lại nhiều cảm xúc khác biệt cho người xem của Truyền hình An Viên. Chính thức phát sóng số đầu tiên vào ngày 1/11/2014 đều đặn hằng ngày, đến nay, chương trình đã có hơn 3 tháng lên sóng. Với thời lượng 45 phút, chương trình dần trở thành món ăn quen thuộc, không thể thiếu đối với khán giả truyền hình. Có khán giả từng chia sẻ rằng "không xem chương trình thì thấy thiếu thiếu cái gì đấy".
Kham pha the gioi doc la tren
"8 giờ 15 phút tối" mang đến nhiều trải nghiệm khác biệt cho quý khán giả.  
Để làm mới chương trình và đáp ứng sự kỳ vọng của khán giả, đội ngũ những người làm chương trình luôn tìm tòi để cống hiến cho khán giả những giây phút thú vị nhất. Việc thay đổi tên chương trình từ "Nóng & Lạ" trước kia thành "8 giờ 15 phút tối" cũng nằm trong chuỗi thay đổi đó.
Từ ngày 26/1/2015, "8 giờ 15 phút tối" chính thức phát sóng với 8 chuyên mục vô cùng hấp dẫn ngay từ cái tên. Lúc này, "Nóng & Lạ" trở thành một chuyên mục con của "8 giờ 15 phút tối".
Vẫn giữ nguyên mô típ của mình, chuyên mục "Nóng & Lạ" mang đến cho quý khán giả những sự kiện nóng, lạ, có tính giải trí cao, gây sự chú ý từ dư luận với cách phản ánh khác biệt so với các cơ quan báo chí khác.
Trong khi đó, "Thời luận" lại khai thác những sự kiện, vấn đề, câu chuyện không quá nóng nhưng có tính chất đặc biệt, gây chú ý, có sức hấp dẫn, giá trị đạo đức và nhân văn.
Một chuyên mục khác cũng vô cùng hấp dẫn với quý khán giả đó là "Có thể bạn chưa biết". Chuyên mục này giúp quý vị khám phá thế giới tự nhiên, tâm linh huyền bí, gây tò mò và những câu chuyện đời sống xã hội có tính chất lạ, thú vị, khác biệt ít người biết đến.
Một chuyên mục chuyên biệt về an toàn giao thông sẽ được gửi tới quý vị với cái tên "Đừng để điều đó xảy ra".
Kham pha the gioi doc la tren “8 gio 15 phut toi“-Hinh-2
Một trong các vụ án trong chương trình: Đối tượng Lê Văn Nam đã lẻn vào
cửa hàng điện thoại lấy đi toàn bộ tài sản. Ảnh chương trình. 
"Bí quyết đen" dựa trên cơ sở những vụ án đã xảy ra, tình tiết của vụ án sẽ được kể lại bằng nhiều hình thức khác nhau. Thông qua quá trình đó, vụ việc sẽ được cung cấp tới khán giả những kiến thức cần thiết trong việc nâng cao kỹ năng sống để không trở thành mục tiêu của kẻ xấu.
Kham pha the gioi doc la tren “8 gio 15 phut toi“-Hinh-3
 Những câu chuyện về một thời lầm lỡ của các bị cáo sẽ được phản ánh chân thực trong "Phía sau song sắt". Ảnh minh họa. 
Quý khán giả cũng sẽ được lắng nghe những chia sẻ của phạm nhân (đang thụ án) nhìn nhận lại lỗi lầm, lý do, nguyên nhân phạm tội... từ đó rút ra bài học với bản thân. Quý vị cũng sẽ nghe họ chia sẻ những tâm tư, tình cảm hướng thiện và quyết tâm cải tạo để trở về với cuộc sống trong chuyên mục "Phía sau song sắt".
Kham pha the gioi doc la tren “8 gio 15 phut toi“-Hinh-4
 Cô gái Nguyễn Thi Kim Anh trong vụ "Giết người trên xe Lexus" ngày nào
giờ đây đã trấn tĩnh hơn sau khi được tuyên án. Ảnh chương trình.
Hai chuyên mục trong "8 giờ 15 phút tối" mang lại nhiều câu chuyện vui nhộn và nhiều tiếng cười nhất có lẽ là "Vui & Lạ" với những clip hài ngộ nghĩnh và "Chuyện Đông chuyện Tây" với những câu chuyện lạ, vui vẻ, tươi trẻ mang yếu tố văn hóa, xã hội, thể thao, giải trí được phối hợp sản xuất giữa Truyền hình An Viên và Phòng Truyền hình báo Thanh niên.
Với 8 chuyên mục cực kỳ hấp dẫn, như chính cái tên, chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 8 giờ 15 phút tối hằng ngày trên kênh ANTG (Truyền hình An Viên". Quý khán giả hãy cùng khám phá và trải nghiệm cuộc sống với biết bao điều mới lạ trong chương trình.
Hải Sơn

Bình luận(0)