Choáng váng mại dâm công nghệ cao của gái bán hoa Việt

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ cần tạo một tài khoản trên mạng internet, các đối tượng gái bán dâm có thể tự mời chào khách mua dâm...


Thời gian gần đây, tệ nạn mại dâm ngày càng biến tướng dưới nhiều hình thức, trong đó phải kể đến là sự phát triển của tệ nạn này thông qua các trang web "đen" trên mạng internet. Mặc dù lực lượng chức năng đã liên tiếp vào cuộc triệt xóa, nhưng tệ nạn mại dâm vẫn tiềm ẩn những phức tạp.
Chỉ cần tạo một tài khoản trên mạng internet, các đối tượng gái bán dâm có thể tự mời chào khách mua dâm hoặc thông qua một số admin đăng hình quảng cáo, sau đó những hình ảnh đồi trụy nghiễm nhiên được lan truyền một cách chóng mặt.
Điều đặc biệt, những trang web này đều có máy chủ đặt ở nước ngoài. Chính vì vậy, để xử lý một cách triệt để cũng là một điều khó khăn với cơ quan chức năng.
"Trong thời gian trở lại đây, do sự nở rộ của các trang mạng và internet, khách hàng có nhu cầu mua dâm, chỉ cần một điện thoại truy cập internet hoặc máy tính xách tay là có thể truy cập vào các trang web, thì có thể tìm kiếm được gái mại dâm, có những thông tin hình ảnh, số điện thoại...", thượng úy Nguyễn Minh Hoàn, Phòng CSPCTP sử dụng CNC, TP Hà Nội, cho biết.
V.L/ ANTĐ

Bình luận(0)