Bắt nữ quái vận chuyển 4 kg ma túy đá vào Việt Nam

Google News

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Lạng Sơn vừa bắt quả tang Triệu Thị Lạnh vận chuyển ma 4kg ma túy vào Việt Nam. 


13h45 phút chiều 16/11, tại khu vực gần thị trấn Đồng Đăng, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Chi cục Hải Quan Cốc Nam phát hiện, bắt quả tang đối tượng vận chuyển ma 4kg ma túy từ nước ngoài vào Việt Nam.
Tại cơ quan điều tra, đối tượng Triệu Thị Lạnh, sinh năm 1976, trú tại Khu I, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn khai nhận đang vận chuyển 4kg ma túy đá cho một người đàn ông Trung Quốc về Việt Nam với tiền công 20 triệu VNĐ. Trên đường đi giao hàng thì bị phát hiện bắt giữ. Số ma túy đá trên được Lạnh ngụy trang trong vỏ thùng hộp cháo dinh dưỡng do Trung Quốc sản xuất.
Hiện Công an Lạng Sơn đã thu giữ tang vậ tiếp tục điều tra mở rộng án./.
Vương Long/Theo ANTV

Bình luận(4)

Minh Hiền

Ka ka

Trời chỉ vì đồng tiền mà bán đứng danh dự và lương tâm của mình. Vì những người như thế này mà người nước ngoài đang lợi dụng và quấy rồi cuộc sống bình yên của dân ta.

Minh Hiền

Kín đáo

Chắc là chị này cũng mua thành công nhiều phi vụ rồi nè. Còn nhiều người liên quan nữa chứ không phải một mình chị này đâu. Chắc luôn.

Minh Hiền

QE

Buôn ma túy tội nặng vậy mà họ cũng dám làm nữa.

Minh Hiền

kt

Tử hình là cái chắc luôn, 4kg chứ ít ỏi gì đâu.