Bàn thắng đẹp nhất vòng 30 Ngoại hạng Anh

Google News

Vượt qua các đối thủ, pha ghi bàn của Juan Mata vào lưới Liverpool đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Mời quý độc giả xem video bàn thắng đẹp nhất vòng 30 Ngoại hạng Anh:

Trong một ngày thi đấu xuất thần, Juan Mata đã lập một cú đúp để mang về chiến thắng 2-1 cho Man Utd trước Liverpool. Và pha ghi bàn thứ 2 theo kiểu xe đạp chổng ngược của Juan Mata đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tại vòng 30 Ngoại hạng Anh.
Ban thang dep nhat vong 30 Ngoai hang Anh
 Juan Mata ghi bàn thắng tuyệt đẹp.
Với 3 điểm vừa có được, Man Utd đã tiến một bước dài trong mục tiêu dành một vị trí trong Top 4 khi đã hơn CLB xếp thứ 5 Liverpool đến 5 điểm.
Mời quý độc giả xem video 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 30 Ngoại hạng Anh:
Cùng với Mata, các pha ghi bàn của Seamus Coleman (QPR 1-2 Everton), Eden Hazard (Hull City 2-3 Chelsea), Wilfriend Bony (Manchester City 3-0 West Brom), David Nugent (Tottenham 4-3 Leicester)... là 4 bàn thắng đẹp tiếp sau của vòng 30 Ngoại hạng Anh.
Sau vòng đấu thứ 30, giải Ngoại hạng Anh sẽ tạm nghỉ khoảng 2 tuần để các dành chỗ cho các trận đấu giao hữu và vòng loại Euro 2016. Vòng đấu thứ 31 Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào ngày 4/4 với trận cầu tâm điểm là Arsenal – Liverpool.
Theo VTV News

>> xem thêm

Bình luận(0)