5 bàn thắng hài hước nhất trong lịch sử Manchester City

Google News

Hầu hết những bàn thắng hài hước này đều được ghi theo cách mà không ai ngờ tới.

Video: 5 bàn thắng hài hước nhất lịch sử của Manchester City:
Manchester City trong những năm gần đây nổi lên là một thế lực tầm cỡ của làng bóng đá Anh. Với sự đầu tư mạnh tay của các ông chủ Ả rập, đội chủ sân Etihad được người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên "thiếu gia thành Manchester".
"Lắm tiền nhiều của", Manchester City thường xuyên "hào phóng" trên thị trường chuyển nhượng. Họ liên tiếp đưa về những ngôi sao đắt giá. Tất nhiên, những thành công đến với đội bóng này ngày một nhiều.
Bàn thắng "trời ban" là một trong những lần hiếm hoi Lescott lập công cho Manchester City. 
Trong lịch sử của Man xanh có không thiếu các pha làm bàn đẹp mắt. Nhưng bên cạnh đó, đội bóng này cũng nhiều lần sở hữu những bàn thắng khiến người xem phì cười. 5 bàn mà chúng tôi chỉ ra ở đây chính là ví dụ tiêu biểu nhất.
Không thể thiếu trong danh sách này là "Bad boy" Balotelli. Trong những năm tháng còn thi đấu cho "Đại bàng xanh", tiền đạo người Ý từng gây ấn tượng với pha ghi bàn dễ dàng và vô cùng điệu đà vào lưới Norwich. Khi một mình đối diện với khung thành trống, Balotelli dùng vai đệm bóng và mang về bàn thắng.
Gây cười nhất có lẽ là tình huống ghi bàn đầy bất ngờ của Lescott. Ở pha đá phạt góc của đồng đội, khi Lescott còn đang "mải mê" chọn vị trí thì bóng bất ngờ đập trúng đầu anh rồi bay vào thẳng lưới đối phương.
Sau thoáng giật mình ban đầu, trung vệ người Anh tỏ ra khá phấn khích và vui vẻ ăn mừng với đồng đội vì bàn thắng "trời ban".
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)