Sơn Tùng MTP được đề cử tranh giải MTV EMA 2015

Google News

Sơn Tùng MTP và Đông Nhi cùng xuất hiện trong danh sách các nghệ sĩ tranh giải ở hạng mục Best Worldwide Act của MTV EMA 2015.

Được biết, MTV EMA 2014 - giải thưởng âm nhạc hàng đầu thế giới, cả Đông Nhi và Sơn Tùng MTP đều để tuột cơ hội này “vào tay” Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, “nữ hoàng giải trí” của làng âm nhạc Việt cũng không thể đi tiếp vào vòng trong và phải dừng chân tại khu vực.
Son Tung MTP duoc de cu tranh giai MTV EMA 2015
Sơn Tùng MTP được đề cử tranh giải MTV EMA 2015. Nam ca sĩ vừa ra mắt ca khúc mới "Âm thầm bên em" bằng công nghệ live streaming.
Bên cạnh Sơn Tùng MTP và Đông Nhi, danh sách đề cử ở hạng mục Best Worldwide Act 2015 còn có Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Giang Hồng Ngọc, Trịnh Thăng Bình và Bùi Anh Tuấn. Tuy nhiên hiện tại, “bé Heo” Minh Hằng đã quyết định rút tên khỏi danh sách đề cử này vì lý do bận lịch trình cá nhân.
Son Tung MTP duoc de cu tranh giai MTV EMA 2015-Hinh-2
Nữ ca sĩ Đông Nhi cạnh tranh Sơn Tùng giành suất tranh giải MTV EMA 2015
Nhìn vào danh sách đề cử, Đông Nhi và Sơn Tùng MTP đang là hai gương mặt sáng giá nhất đại diện Việt Nam tranh giải hạng mục Best Worldwide Act ở MTV EMA 2015. Trước đó, Đông Nhi và Sơn Tùng cũng là 2 ca sĩ có lượt bình chọn cao nhất trong những ngày đầu mở cổng vote của MTV EMA 2014.
Sau khi lên danh sách đề cử, các fan của cả 5 ca sĩ này sẽ có cơ hội bầu chọn cho thần tượng của mình trở thành đại diện cho Việt Nam tham gia EMA 2015 từ ngày 17 - 23/8.
MTV EMA là một giải thưởng âm nhạc lớn hàng đầu thế giới được tổ chức hàng năm và thu hút đông đảo các nghệ sĩ trên toàn cầu tham gia. Năm nay, MTV EMA sẽ được tổ chức tại thành phố Milan, Italia. Trong hệ thống giải thưởng của MTV EMA, hạng mục Best Worldwide Act là giải thưởng dành riêng nghệ sĩ châu Á 2014.
Son Tung MTP duoc de cu tranh giai MTV EMA 2015-Hinh-3
 Mỹ Tâm nhận giải Best South-East Asia Act của MTV EMA 2013.
Ở năm đầu Việt Nam tham gia MTV EMA 2013, Mỹ Tâm đã mang về cho Việt Nam một chiến thắng ở tầm khu vực khi cô vượt qua những đối thủ nặng kí từ Thái Lan, Singapore, Malaysia… để trở thành Best South-East Asia Act. Bước sang năm 2014, Hồ Ngọc Hà tiếp tục tham dự MTV EMA, nhưng nữ ca sĩ này đã bị rớt ở vòng loại khu vực.
Theo Hà Thu/ Công Lý

Bình luận(0)