MV của Sơn Tùng đạt kỷ lục sau 1 tháng ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - Sơn Tùng MTP vừa khoe MV “Âm thầm bên em” đạt hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube sau chưa đầy 1 tháng ra mắt.

Mời quý độc giả xem clip Sơn Tùng MTP cùng fan tại Đà Nẵng thể hiện ca khúc "Âm thầm bên em": 
Mới đây, trên trang cá nhân, Sơn Tùng MTP vui mừng chia sẻ MV “Âm thầm bên em” đạt hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube. Thông tin này khiến người hâm mộ của giọng ca Thái Bình hết sức vui mừng.
Được biết, MV “Âm thầm bên em” được Sơn Tùng MTP tung ra vào ngày 21/8 vừa qua. Theo đó, chỉ sau chưa đầy 1 tháng ra mắt, sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ sinh năm 1994 đã đạt được một con số ấn tượng.
MV cua Son Tung dat ky luc sau 1 thang ra mat
 Chia sẻ của Sơn Tùng. 
MV cua Son Tung dat ky luc sau 1 thang ra mat-Hinh-2
 MV "Âm thầm bên em" hiện đạt hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube. 
Trước đó, giọng ca “Không phải dạng vừa đâu” cũng không giấu nỗi niềm hạnh phúc khi MV này đạt hơn 7 triệu lượt xem trên Youtube. Đặc biệt, anh cùng các fan tại Đà Nẵng còn thể hiện ca khúc “Âm thầm bên em” để ăn mừng.
Trên trang cá nhân, Sơn Tùng viết: “Mừng MV “Âm thầm bên em” đạt 7.305.481 lượt xem trên Youtube! Tùng và các Sky Đà Nẵng đã cùng nhau thể hiện phiên bản “Âm thầm bên em” để tặng mọi người. Dàn đồng ca mùa thu! Quá tuyệt vời!”.
MV cua Son Tung dat ky luc sau 1 thang ra mat-Hinh-3
 Chia sẻ của Sơn Tùng. 
Còn nhớ, khi vừa ra mắt, MV này đã vướng nghi vấn “đạo nhái”. Theo đó, sản phẩm của nam ca sĩ 21 tuổi này có những điểm tương đồng với MV Hàn Quốc gồm: “Let's not fall in love", "Crooked" và "Empty".
Trước nghi vấn này, Quang Huy đã viết một bức tâm thư dài cho hay, sản phẩm đã được đóng dấu nhà sản xuất. Chính vì vậy, Sơn Tùng không phải là người đáng bị lên án trong trường hợp MV được cho là một sản phẩm “đạo nhái”. 
MV cua Son Tung dat ky luc sau 1 thang ra mat-Hinh-4
 Tạo hình của Sơn Tùng MTP trong MV. 
Có thể thấy, dù gây ồn ào nhưng MV “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng MTP đã thu hút lượt xem “khủng” trong thời gian ngắn và số lượt xem sản phẩm này trên Youtube hứa hẹn sẽ không dừng lại ở con số 10 triệu.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)