Khánh Thi khuyên Khánh My bớt diễn, nhảy nhiều hơn

Google News

(Kiến Thức) - Hóa thân Thị Hến trong vở “Nghêu, Sò, Ốc, Hến” trong liveshow 6 Vip Dance 2016, diễn viên Khánh My nhận được lời khuyên nên bớt diễn, nhảy nhiều hơn.

Tối ngày 2/4, liveshow 6 Vip Dance 2016 lên sóng với phần tranh tài của 5 thí sinh xuất sắc nhất. Theo đó, diễn viên Khánh My hóa thân thành Thị Hến khi kết hợp múa dân gian Việt Nam với hai điệu nhảy dancesport là tango và jive.
Đánh giá về màn trình diễn của Khánh My, giám khảo Khánh Thi nhận xét, tiết mục đậm chất dân gian. Tuy nhiên, nữ giám khảo Vip Dance 2016 chưa thực sự hài lòng về phần nhảy của thí sinh. Cô muốn Khánh My bớt diễn và nhảy gãy gọn, rõ nét hơn.
Không đồng quan điểm với Khánh Thi, giám khảo Hồng Việt cho rằng, Khánh My đã có những bước nhảy phù hợp với một tiết mục hài hước. Giám khảo Trần Ly Ly cũng cho rằng, Khánh My đã làm tốt phần trình diễn khi lột tả nhân vật Thị Hến.
Khanh Thi khuyen Khanh My bot dien nhay nhieu hon
 Khánh My.
Khanh Thi khuyen Khanh My bot dien nhay nhieu hon-Hinh-2
 Khánh Thi (trái).
Trước những lời nhận xét của các giám khảo, ở phòng truyền thông, Khánh My cho biết, cô sẽ cố gắng nhảy tốt hơn. Dù nhận được số điểm ban giám khảo thấp nhất trong đêm thi nhưng nhờ bình chọn của giám khảo, Khánh My giành vé bước vào chung kết.
Ngoài Khánh My, ST cũng lọt vào top 4 Vip Dance 2016. Theo đó, anh mang đến tiết mục được lấy cảm hứng từ bộ môn múa Nga đòi hỏi sử dụng phần chân rất nhiều. Nam ca sĩ còn kết hợp với hai điệu nhảy của dancesport là quickstep và jive.
Giám khảo Chí Anh cho biết, nếu ST không phải là ca sĩ, anh có thể là vũ công tài năng. Trong khi đó, giám khảo Ly Ly cho hay, ST nhớ bước nhảy và làm tốt kỹ thuật múa Nga. Còn giám khảo Khánh Thi đánh giá, ST nhảy đúng nhạc, chuẩn xác.
Khanh Thi khuyen Khanh My bot dien nhay nhieu hon-Hinh-3
 ST.
Top 4 Vip Dance 2016 còn có sự góp mặt của Jennifer Phạm. Trong liveshow 6, người đẹp nhảy hai điệu Zouk và Merengue trong tiết mục hóa cô gái thổ dân đem lòng yêu một chàng trai đến từ một nơi xa xôi. Khánh Thi cho biết, Jennifer Phạm đã nỗ lực hết mình cho chương trình mang tính nhảy đôi.
Trần Ly Ly cũng cho hay, thí sinh tiến bộ qua từng tuần và có sự tương tác với bạn nhảy và không gian. Chí Anh khen ngợi Jennifer Phạm chưa từng quyến rũ, tự nhiên, hấp dẫn như tiết mục ở liveshow này. Giám khảo Hồng Việt thì khuyên thí sinh nên tập trung toàn diện của tiết mục hơn.
Khanh Thi khuyen Khanh My bot dien nhay nhieu hon-Hinh-4
 Jennifer Phạm.
Gương mặt cuối cùng sẽ cùng Khánh My, ST và Jennifer Phạm tranh tài trong chung kết là Hồng Quế. Mang đến đêm thi tiết mục múa chàm cùng nhiều điệu nhảy, Hồng Quế gây ấn tượng với giám khảo và khán giả.
Khánh Thi cho biết, vai nữ thần của tượng chàm của Hồng Quế rất đẹp. Nữ giám khảo thừa nhận cô luôn chú ý mỗi khi thí sinh này biểu diễn trên sân khấu. Giám khảo Trần Ly Ly cũng khen ngợi tiết mục của Hồng Quế.
Trong khi đó, hai nam giám khảo Hồng Việt và Chí Anh đánh giá màn trình diễn nhảy hơi nhiều điệu nên không tránh khỏi việc chất lượng không đồng đều. Hồng Việt còn khuyên Hồng Quế nên làm đến cùng mỗi khi thực hiện các động tác.
Khanh Thi khuyen Khanh My bot dien nhay nhieu hon-Hinh-5
 Hồng  Quế.
Với việc Khánh My, ST, Hồng Quế và Jennifer Phạm lọt vào top 4 Vip Dance 2016, MLee là thí sinh dừng bước trong đêm bán kết này. Ở liveshow 6, ngoài màn trình diễn của các thí sinh, còn có một số tiết mục của khách mời: Hương Tràm , Soobin Hoàng Sơn, cặp chị em Yến Trang -Yến Nhi.
Thu Cúc

Bình luận(0)