Khánh Bình trải lòng sau lùm xùm bị tố cặp đại gia

Google News

Ca sĩ Khánh Bình bức xúc khi nói về những lời tố cáo của vợ cũ và cho biết, cô muốn hại anh thân bại danh liệt.

Mới đây, nam ca sĩ hát hai giọng được nhiều người biết đến qua chương trình Người bí ẩn bất ngờ bị một người tự xưng là vợ cũ tố cáo trên trang cá nhân rằng anh cặp đại gia "giàu nhất Tây Ninh" và được người này này mua nhà ở Q.8 (TP HCM) và một căn nhà ở Long Xuyên (An Giang) cho mẹ. Bên cạnh đó, người phụ nữ tên Tiền còn cho rằng Khánh Bình có quan hệ tình cảm đồng giới với người quản lý và cho rằng cả hai thường xuyên cùng nhau gạt tiền vị nữ đại gia Tây Ninh và dùng số tiền đó đi làm từ thiện để che mắt mọi người.
Khanh Binh trai long sau lum xum bi to cap dai gia
Khánh Bình bị vợ cũ Đoàn Thị Tiền (trái) tố vừa cặp nữ đại gia, vừa có quan hệ đồng tính cùng quản lý. 
Liên lạc với ca sĩ Khánh Bình, anh cho biết người phụ nữ lên tiếng tố mình là cô Đoàn Thị Tiền, cả hai quen biết từ năm 2012 chứ không phải là vợ chồng từ 10 năm trước như người này nói. Sau khi tìm hiểu và muốn cùng nhau xây dựng cuộc sống mới sau những đổ vỡ trong hôn nhân (cô Tiền từng trải qua hai đời chồng còn Khánh Bình cũng có một đời vợ, cả hai đều có 1 con riêng), họ chính thức chung sống với nhau như vợ chồng mà không có hôn thú.
Ban đầu, cả hai sống tại Rạch Giá. Sau đó, khi Khánh Bình tham gia Người bí ẩn và Nhân tố bí ẩn, gia đình chuyển lên TP HCM để tiện công việc. Cả hai có với nhau một con gái tên Gia Hân.
Tháng 3 năm nay, Khánh Bình tổ chức live show Một trái tim, hai tiếng hát tại sân khấu Trống Đồng (TP HCM). Do vừa trả xong số tiền mua nhà còn nợ, cũng như phải chi trả nhiều khoảng chi phí khác nhau để đầu tư cho live show nên cuối cùng dù chương trình bán sạch vé nhưng vẫn lỗ gần 300 triệu đồng. “Lúc này, Tiền nảy sinh nghi ngờ rằng Anh Khoa (quản lý Khánh Bình) ăn chặn tiền của tôi cũng như đưa ra nhiều lời lẽ khó nghe nên một mực đòi chia tay kèm theo số tiền 400 triệu. Tôi không còn tiền vì mới làm live show nhưng vẫn đi vay mượn bạn bè, người thân để trao đủ cho cô ấy. Khi nhận đủ 400 triệu, Tiền làm giấy xác nhận kèm theo chữ ký của 4 người làm chứng”.
Theo Khánh Bình, trong vòng 1 tuần, Tiền nhận trách nhiệm nuôi con gái và ra đi cùng 400 triệu trong êm thấm. Tuy nhiên, cách đây một tuần, khi Khánh Bình đang ở Australia để phục vụ cộng đồng hải ngoại, cô bất ngờ lên tiếng tố cáo anh.
Về ngôi nhà tại quận 8 Khánh Bình đang sinh sống, anh cho biết tài sản này không hề liên quan gì đến nữ đại gia Tây Ninh mà được anh mua lại vào tháng 9/2014 từ mẹ của một người bạn thân. Sau khi mua, anh rước cô Tiền và con gái lên ở trong vòng 8 tháng trước khi chia tay. Ngôi nhà tại Long Xuyên cũng do chính Khánh Bình tự tay vay ngân hàng để mua cho mẹ, hiện vẫn còn nợ 600 triệu đồng.
“Tôi và chị Lâm Anh hoàn toàn trong sáng. Tiền nói chị ấy mua nhà cho tôi và mẹ ở quê là hoàn toàn bịa đặt. Cũng không có chuyện chị qua đêm ở nhà tôi mà chỉ 2 lần đến ăn tiệc tân gia và sinh nhật quản lý, những dịp này Tiền đều có mặt. Sau khi chia tay Tiền vẫn nhắn tin chị Lâm Anh thăm hỏi thân mật. Không biết vì sao cô ấy lại đặt điều như thế”, Khánh Bình bức xúc trước lời tố của vợ cũ.
Khanh Binh trai long sau lum xum bi to cap dai gia-Hinh-2
 Khánh Bình bức xúc vì bị vợ cũ đặt điều sai sự thật.
Tương tự, nam ca sĩ miền Tây cũng khẳng định thông tin anh và quản lý quan hệ đồng giới là sai sự thật. Anh cho biết mình và anh Anh Khoa có quan hệ thân thiết cách đây gần 10 năm, trước khi quen biết Tiền. Ngay từ khi được mời tham gia Người bí ẩn, anh Khoa đồng ý đồng hành và giúp đỡ Khánh Bình từ việc chuẩn bị trang phục đến book show. Anh cho biết thêm, chính cô Tiền là người đề nghị gia đình Khoa giúp đỡ chồng mình vào thời điểm đó.
Trước khi đăng tải status tố cáo trên trang cá nhân, cô Tiền có liên hệ với một đàn anh thân thiết với Khánh Bình để bày tỏ tâm sự. Khi đó, do người này cũng như Khánh Bình cùng vài nghệ sĩ khác đang lưu diễn, khuyên cô giữ bình tĩnh và đợi mọi người về để gặp gỡ. Tuy nhiên, Tiền không nghe và tự làm theo ý mình.
Khánh Bình cho biết trước đến nay, anh vốn ngại tiếp xúc với truyền thông, chuyện riêng tư gia đình càng không muốn để mọi người bàn tán cũng như tôn trọng tình nghĩa vợ chồng. Tuy nhiên, anh đành phải lên tiếng đính chính vì ảnh hưởng đến công việc cũng như danh dự của mình và những người liên quan.
Nam ca sĩ nói thêm anh có có đầy đủ bằng chứng để xác minh những lời mình nói là chính xác.
Hiện tại con gái Khánh Bình đang ở cùng bà ngoại ở Cà Mau, còn Tiền - vợ cũ của Khánh Bình ở Đài Loan, không rõ làm công việc gì. "Tôi muốn thăm con nhưng Tiền không cho, gửi trợ cấp 5 triệu đồng/tháng nhưng cô ấy cũng chê ít, không thèm nhận", anh tâm sự.
Theo Phương Giang/ Zing News

Bình luận(0)