Kelly Trang Trần tìm ứng viên thi Mrs Vietnam World 2016

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Kelly Trang Trần đang tìm kiếm ứng viên thi Mrs Vietnam World 2016 - Hoa hậu quý bà Việt Nam Thế giới, diễn ra vào tháng 9/2016 tại Lasvegas.

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu quý bà Thế giới vừa được tổ chức hồi tháng 3/2016 với giải trang phục dân tộc đẹp nhất dành cho bộ áo dài cách điệu do chính tay mình thực hiện, Hoa hậu Kelly Trang Trần ngay lập tức bắt tay tìm kiếm thí sinh thi Mrs Vietnam World 2016 - ứng cử viên tương lai cho giải Hoa hậu quý bà Thế giới.
Trong suốt những ngày qua, Hoa hậu quý bà Kelly Trang Trần cũng liên tục nhận được lời mời từ các Đài truyền hình của cộng đồng người Việt tại Mỹ tham dự các talkshow chia sẻ về thành công của cô từ cuộc thi Hoa hậu quý bà Thế giới, cũng như những thành công trong cuộc sống, công việc.
Là người đẹp có trong tay rất nhiều giải thưởng về sắc đẹp trong cộng đồng người Việt, cũng như có sức ảnh hưởng tích cực với các hoạt động xã hội, thiện nguyện, Hoa hậu quý bà Kelly Trang Trần mang đến hình ảnh người phụ nữ năng động, thành công, được nhiều người yêu mến.
Kelly Trang Tran tim ung vien thi Mrs Vietnam World 2016
 Kelly Trang Trần. (Ảnh: Alex Bùi)
Kelly Trang Tran tim ung vien thi Mrs Vietnam World 2016-Hinh-2
Kelly Trang Trần tìm ứng viên thi Mrs Vietnam World 2016. (Ảnh: Alex Bùi)
Tham gia cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới vừa qua, Kelly Trang Trần có cơ hội tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, cũng như chia sẻ bí mật thành công trong công việc, cuộc sống với những phụ nữ đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Cũng bởi vậy, Kelly Trang Trần mong muốn sẽ có nhiều phụ nữ Việt được bước vào đấu trường này hơn nữa.
Hoa hậu Kelly Trang Trần chia sẻ: “So với các nhan sắc quý bà thế giới, người đẹp Việt của mình có ưu thế bởi sự mặn mà, đằm thắm, dịu dàng mà không kém phần năng động. Bởi vậy, tôi rất mong mỏi sẽ có thêm nhiều phụ nữ Việt có được cơ hội trở thành Hoa hậu quý bà thế giới”.
Kelly Trang Tran tim ung vien thi Mrs Vietnam World 2016-Hinh-3
 (Ảnh: Alex Bùi)
Kelly Trang Tran tim ung vien thi Mrs Vietnam World 2016-Hinh-4
 (Ảnh: Alex Bùi)
Mới đây, hoa hậu Kelly Trang Trần đã có được bản quyền đưa người đẹp Việt tham dự cuộc thi Hoa hậu quý bà Thế giới diễn ra vào cuối năm nay từ ngài Chủ tịch David Marmel của cuộc thi.
Để chuẩn bị cho hành trình này, Hoa hậu Kelly Trang Trần cũng chính thức thông báo tuyển chọn người đẹp cho cuộc thi Hoa hậu quý bà Việt Nam Thế giới, diễn ra vào tháng 9/2016, tại Lasvegas (Mỹ). Người thắng cuộc của cuộc thi này sẽ có cơ hội đại diện tham dự Hoa hậu quý bà Thế giới vào dịp cuối năm.
Hoa hậu quý bà Kelly Trang Trần chia sẻ, chị mong mỏi có được một đại diện thật hoàn hảo để cạnh tranh với sắc đẹp đến từ các nước lớn trên thế giới và giành thứ hạng cao cho người đẹp Việt. Hiện tại, cuộc thi Hoa hậu quý bà Việt Nam Thế giới của hoa hậu Kelly Trang Trần đang bắt đầu vòng tuyển chọn thí sinh dự thi từ khắp nơi trên thế giới.
Diệu Nga

Bình luận(0)