Hà Thúy Anh trần tình tin đồn vợ Minh Tiệp ghen tuông

Google News

(Kiến Thức) - “Những lời đồn đoán thì tôi không mấy suy nghĩ. Mọi người đều có quyền ngôn luận và dư luận có quyền đưa tin”, Hà Thúy Anh chia sẻ về tin đồn “cặp kè” với Minh Tiệp.

Hẹn hò Minh Tiệp đều có quản lí đi cùng

Khi được ghép cặp với diễn viên Minh Tiệp cảm giác của chị thế nào?

 "Những lời đồn đoán thì tôi không mấy suy nghĩ"

Tôi vô cùng hào hứng. Được tham gia show truyền hình ăn khách, giao lưu khán giả và cống hiến cho họ những đêm diễn tuyệt vời là điều làm tôi vui nhất.

Ngay buổi đầu lên sóng, trong phần chia sẻ về "một nửa hoàn hảo", nhiều người cho rằng chị nói hớ khi bảo rằng Minh Tiệp thường xuyên mời chị đi cafe riêng?

Sự thật là chúng tôi cùng nhau đi ăn sau giờ tập luyện thì đúng hơn. Tôi luôn có quản lí đi cùng vì anh ấy cũng là nhạc sĩ nên sẽ cho chúng tôi những lời khuyên chính xác để chuẩn bị cho các tiết mục. Chúng tôi vừa ăn, vừa thảo luận công việc nếu không kẻ Nam, người Bắc như tôi và anh Tiệp sao mà hiểu cách làm việc của nhau được chứ.

Có tin đồn chị "phải lòng" Minh Tiệp nên vợ anh ấy rất ghen? Và việc phải nói lời chia tay "Cặp đôi hoàn hảo" cũng xuất phát từ lý do này, chuyện ngã ngựa cũng chỉ là một cái cớ "hợp lý"?

Những lời đồn đoán thì tôi không mấy suy nghĩ. Mọi người đều có quyền ngôn luận, dư luận có quyền đưa tin. 

Trong đêm cuối xuất hiện tại Cặp đôi hoàn hảo, khi chị chia sẻ cảm xúc lúc hát bài hát chia tay, trên nhiều trang mạng xã hội đã nhân xét rằng, vợ Minh Tiệp đã nhìn chị với "con mắt hình viên đạn"?

Lúc đó, tôi không nhìn chị ấy nên không biết có phải thế  không nữa (cười). Tôi đùa vậy thôi, tôi biết mình là ai, đang làm gì? Không dễ gì có ai dành cho tôi ánh mắt đó đâu.

 "Nếu đã thảo mai thì phụ nữ tôi cũng lấy lòng cho bằng được..."


Nhiều người cho rằng, tính cách Hà Thúy Anh rất "thảo mai" nên được lòng nam giới nhưng mất lòng nữ giới?

Nếu đã thảo mai thì phụ nữ tôi cũng lấy lòng cho bằng được. Nhưng tôi không chọn cho mình 1 biệt danh nào cả, như vậy con đường mình đi sẽ ngắn lại và dễ bị quên lãng khi có người “thảo mai” hơn tôi xuất hiện. Tôi chỉ chinh phục khán giả bằng trái tim biết yêu thương và đam mê ca hát của mình thôi. Điều ấy mới quan trọng với cuộc sống của tôi.

Không có “Tiền và Tình” cho Mr. Đàm

Chị dừng chân sớm ở The voice Việt nhưng lại nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của Đàm Vĩnh Hưng, lý do gì chị lại nhận được nhiều sự ưu tiên đến vậy?

Tôi là người may mắn vì được anh Hưng chọn về đội của mình. Với tôi, anh Hưng là người tuyệt vời và tôi vô cùng kính trọng. 

 "Tôi làm gì có tiền và tình lại càng không. Anh Hưng coi chúng tôi là con, là học trò của anh và chúng tôi nhận anh là " sư phụ" thì không bao giờ anh bỏ mặc chúng tôi..."

Nhưng sự ưu ái của anh đâu phải mình tôi nhận được mà tất cả các thành viên trong đội đều được anh quan tâm, chăm sóc như nhau. Anh coi chúng tôi như con nên lúc nào cũng bận tâm suy nghĩ cho chúng tôi, dạy dỗ trong công việc lẫn cuộc sống.

Nhưng chị bị loại khá sớm, ngay từ vòng đối đầu, việc ưu tiên đó có liên quan gì đến "tiền và tình" giữa chị với Mr. Đàm không?

Tôi làm gì có tiền và tình lại càng không. Anh Hưng coi chúng tôi là con, là học trò của anh và chúng tôi nhận anh là "sư phụ" thì không bao giờ anh bỏ mặc chúng tôi. Nên việc tôi hay các bạn trong đội được anh quan tâm và lo lắng là chuyện bình thường.

“Bình thường” ngay cả khi chị đang là ca sĩ rất mới nhưng đã có cơ hội hát ở gameshow ăn khách "Cặp đôi hoàn hảo"? Nêu không nhờ "quyền lực" của  Đàm Vĩnh Hưng thì chị có chen chân vào được không?

Tôi là người  thay thế ca sĩ Khánh Linh bắt cặp với diễn viên Minh Tiệp, khi đó tôi còn khá bất ngờ về cú điện thoại của BTC. Và thưc sự BTC đánh giá tôi là gương mặt trẻ trong làng ca nhạc, trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt 2012, yếu tố mới luôn hấp dẫn người xem. Đó là lí do chính xác nhất họ chọn tôi.

Vậy đến thời điểm này chị đã hài lòng về con đường âm nhạc mà chị đã chọn chưa?

Tôi đang kết hợp dự án âm nhạc với nhạc sĩ Tuấn Mario cũng là quản lí của mình. Tôi đã phát hành online mini album Ha Thuy anh's Love Song, với tôi khởi đầu như thế là may mắn, là tốt cho 1 người mới vào showbiz như tôi. Phải tiếp tục suy nghĩ và làm việc nhiều hơn để con đường đó là đúng đắn.

Gia Linh

Bình luận(0)