Cẩm Ly khóc nức nở trên sóng trực tiếp Thần tượng Bolero

Google News

Nghe ca khúc "Phận tơ tằm", Cẩm Ly xúc động khóc nức nở trên sóng trực tiếp liveshow 1 Thần tượng Bolero.

>>> Xem clip kết quả liveshow 1 Thần tượng Bolero:
Tối 31/3, liveshow 1 của chương trình Thần tượng Bolero được phát sóng trên kênh VTV3 mang đến nhiều cảm xúc cho người xem lẫn các huấn luyện viên. Trong đó, Cẩm Ly phải bật khóc trên ghế nóng khi thưởng thức liên khúc Tình đời – Phận tơ tằm.
Nhiều thí sinh được kỳ vọng bị xuống phong độ
Đây là tiết mục của 3 thí sinh đến từ đội Quang Dũng gồm Trần Hằng, Quý Sĩ và Minh Thảo. Họ đều là những giọng ca có nghề lẫn kinh nghiệm đi hát nên không khó để truyền tải thành công hai sáng tác nổi tiếng. Nam thí sinh khiến khán giả bất ngờ vì ngay khi vừa cất tiếng hát trầm ấm, nội lực đã gợi nhớ đến hình ảnh huấn luyện viên của mình. Cô gái đến từ Hà Nội có giọng khàn đặc trưng được đào tạo bài bản, còn thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi lại mang đến cảm giác từng trải.
Chính sự hòa quyện ăn ý và nhiều cảm xúc của bộ ba giúp tiết mục được đánh giá thành công nhất nhì liveshow 1 Thần tượng Bolero.
Cam Ly khoc nuc no tren song truc tiep Than tuong Bolero
 Trần Hằng, Quý Sĩ và Minh Thảo (từ trái sang) thể hiện liên khúc Tình đời – Phận tơ tằm. Ảnh:Lý Võ Phú Hưng
Cũng vì điều này mà khi dành lời nhận xét, huấn luyện viên Cẩm Ly phải bật khóc. Sau khi cố gắng giữ bình tĩnh, cô phát biểu: “Khi những giai điệu đầu tiên được vang lên, tôi đã có cảm giác rất khó tả. Lần lượt đến phần hát, không hiểu sao tôi đã rơi nước mắt. Hơn nữa, do thời gian gần đây sức khỏe tôi không tốt, không có nhiều dịp đứng hát trên sân khấu nên rất nhớ khán giả. Đúng như lời bài hát, đã là phận con tằm thì không con tằm nào lại không muốn vương tơ”. Chị Tư cũng dành riêng lời cảm ơn đến Quang Dũng vì dàn dựng một màn trình diễn quá hay.
Nhận xét về các thí sinh, cô chỉ ra vì đây là ca khúc nói lên tâm tư tình cảm của người nghệ sĩ nên bộ ba có nhiều cảm xúc hơn. Cô ví Quý Sĩ vững chãi như bức tường thành, Trần Hằng đầy tự sự và Minh Thảo có rất nhiều kinh nghiệm.
Cam Ly khoc nuc no tren song truc tiep Than tuong Bolero-Hinh-2
 Cẩm Ly cố gắng kìm nén cảm xúc để nhận xét về tiết mục. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Cam Ly khoc nuc no tren song truc tiep Than tuong Bolero-Hinh-3
 Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Tuy nhiên, chính Quý Sĩ cũng là thí sinh bị Quang Dũng loại sau khi đắn đo suy nghĩ. Trước đó, Trần Hằng và Mai Phương được đi thẳng nhờ bình chọn cao nhất. Trong nhóm nguy hiểm, nam ca sĩ chọn Quốc Lâm và Minh Thảo. Đây được xem là lựa chọn khó khăn của Quang Dũng bởi các học trò của anh có chất lượng rất đồng đều. Dù vậy, anh cũng bị khán giả “ném đá” vì lựa chọn này.
Lần đầu trình diễn trực tiếp, 20 thí sinh đến từ 4 đội có người giữ được phong độ như Trung Quang, Yên Nhiên (team Đan Trường), Cao Công Nghĩa (team Cẩm Ly), nhưng cũng không ít cái tên từng gây dấu ấn trong các vòng trước, đêm nay có dấu hiệu xuống dốc.
Nguyễn Duy – thí sinh được Đan Trường bấm nút đỏ đưa thẳng vào vòng live show nhưng vẫn khiến người xem nghi ngờ về khả năng. Nút đỏ team Quang Linh là Mỹ Linh bị hát hụt hơi, kém hẳn so với lúc tập. Trong khi đó, Thành Thiện của team Cẩm Ly sau khi được ưu ái không phải thi vòng Thách đấu vẫn chưa thể thuyết phục người xem với cách hát được nhận xét quá nặng nề.
Cùng với Quý Sĩ, 3 thí sinh còn lại phải dừng cuộc chơi ở live show 1 là Lê Chinh, Thanh Vinh và Huỳnh Thật.
Cam Ly khoc nuc no tren song truc tiep Than tuong Bolero-Hinh-4
Nguyễn Duy (phải) - thí sinh được Đan Trường bấm nút đỏ chưa được nhiều lời khen. Ảnh:Lý Võ Phú Hưng
Âm thanh, MC bị chê
Trong live show đầu tiên, chương trình cũng vấp nhiều bình luận không hài lòng về chất lượng âm thanh. Nếu như trong 2 vòng Tinh hoa và Thách đấu trước đó được đánh giá có âm thanh tốt so với các show khác, thì khi bước vào đêm truyền hình trực tiếp đầu tiên, tình trạng này tái diễn khiến khán giả một lần nữa than phiền về chất lượng của đài truyền hình quốc gia. Ngoài ra, đường truyền cũng thỉnh thoảng không ổn định khiến hình ảnh bị giật khi xem qua TV.
Điều này ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý khán giả xem tại nhà khi họ không thể thưởng thức trọn vẹn màn thể hiện của thí sinh.
Thời lượng chương trình quá ngắn, chỉ hơn 1 giờ so với 2 giờ 30 phút của các cuộc thi khác cũng khiến người xem hụt hẫng. Một khán giả bình luận: “Live show của một chương trình mà như chạy giặc. Huấn luyện viên thì mời có một người nhận xét mà còn không cho nói nhiều, Thí sinh thi xong cũng không nói được câu nào, MC cứ phải dẫn cho nhanh để tiết kiệm thời gian”. Một khán giả khác cũng cho rằng: “Làm ơn kéo dài chương trình ra một chút. Xem mà như bị ai rượt chạy làm trôi tuột hết cảm xúc”.
Ngoài ra, MC Thanh Thảo cũng khiến khán giả khó chịu với những phần chia sẻ không đúng lúc, đúng chỗ.
Cam Ly khoc nuc no tren song truc tiep Than tuong Bolero-Hinh-5
Thanh Thảo vấp nhiều lỗi trong lần đầu dẫn trực tiếp Thần tượng bolero. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc 
Sau khi thí sinh thể hiện Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi, Đan Trường liền gợi nhắc từng nhiều lần song ca với Thanh Thảo ca khúc này. Khó hiểu về chia sẻ của anh Bo, Quang Dũng buông lời trêu chọc. Lập tức, nữ MC lên tiếng cho rằng “anh Dũng đang ghen”.
Hay trong khoảnh khắc công bố kết quả, Đan Trường quyết định loại Lê Chinh, thì nữ ca sĩ Có quên được đâu cho rằng vì anh quá hồi hộp nên loại nhầm thí sinh của team Quang Linh, Sau đó, Thanh Bạch phải lên tiếng đính chính cho sai sót của đồng nghiệp.
Liveshow 2 của Thần tượng Bolero được phát sóng lúc 20h thứ năm (7/4) trên VTV3.
Theo Phương Giang/ Zing News

Bình luận(0)