Bật mí trước giờ “G” đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model

Google News

(Kiến Thức) - Bộ ảnh mới nhất của top 4 Vietnam’s Next Top Model 2015, đoạn clip “Cuộc chiến thành Rome”, sân khấu được dựng như trường đua thật... được hé lộ.

Mời quý độc giả xem clip “Cuộc chiến thành Rome” của top 4 Vietnam’s Next Top Model 2015 được thực hiện tại Italy:
Tối hôm nay (11/10), đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ lên sóng trên kênh VTV3. Trước giờ “G”, những thông tin thú vị đã được bật mí. Theo đó, trong bộ ảnh mới nhất được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Tùng Chu đã cho thấy sự “lột xác” ngoạn mục của top 4.
Với thí sinh Hương Ly, cô ngày càng thu hút được sự chú ý bởi ý chí quyết tâm sắt đá và những tố chất của một người mẫu. Trong khi đó, thí sinh Võ Thành An đã chứng minh bản lĩnh khi vượt qua chính bản thân mình. Còn Nguyễn Hợp đã có những chuyển biến tích cực trong thái độ làm việc. Với Hồng Xuân, cô đã không ngừng nỗ lực.
Bat mi truoc gio “G” dem chung ket Vietnam’s Next Top Model
Võ Thành An (trái) và Hồng Xuân. 
Bat mi truoc gio “G” dem chung ket Vietnam’s Next Top Model-Hinh-2
 Hương Ly (trái) và  Nguyễn Hợp. 
Bat mi truoc gio “G” dem chung ket Vietnam’s Next Top Model-Hinh-3
 Top 4 Vietnam's Next Top Model 2015. 
Được biết, trước đêm chung kết, top 4 Vietnam's Next Top Model 2015 đã đến Rome chụp ảnh bìa cho tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam. Tại đây, các chàng trai, cô gái còn thực hiện đoạn clip “Cuộc chiến thành Rome”. Theo đó, đoạn clip miêu tả cuộc chiến khốc liệt không cho phép họ lơ đãng, chờ đợi hay vấp ngã. Sau khi được công bố, đoạn clip đã gây sốt cộng đồng mạng.
Bat mi truoc gio “G” dem chung ket Vietnam’s Next Top Model-Hinh-4
 Thí sinh Hồng Xuân. 
Bat mi truoc gio “G” dem chung ket Vietnam’s Next Top Model-Hinh-5
 Thí sinh Nguyễn Hợp. 
Ngoài ra, với chủ đề “The Final Lap – Chặng đua cuối”, sân khấu, trang phục và ánh sáng trong đêm chung kết được đầu tư hoành tráng như một trường đua thật với những tay đua thứ thiệt là bốn gương mặt xuất sắc nhất.
Bat mi truoc gio “G” dem chung ket Vietnam’s Next Top Model-Hinh-6
 Sân khấu đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2015.
Bên cạnh đó, top 14 sẽ cùng sải bước trên sân khấu  trong những bộ trang phục của các nhà thiết kế gồm: Adrian Anh Tuấn, Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền và Team NTK của Project Runway Việt Nam.
Hiện tại, top 4 bước vào chung kết Vietnam's Next Top Model 2015 gồm: Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Võ Thành An và Hương Ly đã sẵn sàng cho trận tranh tài cuối cùng để trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model 2015.
Thu Cúc

Bình luận(0)