Video: Ông bố Mỹ đánh đập, cạo đầu bé gái 14 tuổi gây phẫn nộ

Google News

Trong vòng 1,5 phút, ông bố 33 tuổi đánh đập bé gái 50 cú đánh “trời giáng”.

Video trên cho thấy cảnh một người bố đánh bé gái và cạo đầu em để trừng phạt vì tải ứng dụng điện thoại Snapchat.
Theo Daily Mail, Alex Harrison, 33 tuổi, đã chia sẻ video đánh đập dã man này trên Facebook và Snapchat hồi đầu tuần . Anh ta bị bắt ngay sau đó.
Trong đoạn đầu video, có thể nghe thấy Harrision nói: "Nó muốn làm người lớn... Trường học là nơi để học, không phải để chơi Snapchat. Nó không có việc gì để làm với ứng dụng đó”.
Harrision nói thêm bé gái trong video là học sinh lớp 9. Ở Mỹ, lớp 9 tương đương trẻ em ở độ tuổi 14-15.
Trong cảnh quay khác, em bị bắt nằm úp trên ghế trong khi Harrision dùng thắt lưng quật em. Em hét trong đau đớn và lấy tay đỡ đòn nhưng người đàn ông tàn bạo yêu cầu em bỏ tay ra.
Vụ đánh đập dã man kéo dài 1,5 phút, bao gồm 50 cú đánh, theo Daily Mail.
Trong suốt thời gian đó, có thể nghe thấy tiếng Harrison hét: "Mày muốn làm người lớn hả?"
Sau khi đánh đập, Harrison dẫn em đến căn phòng khác trong ngôi nhà, nơi anh ta cạo đầu em. "Đây chính là cách làm người lớn”, anh ta nói.
Bé gái bị bắt nằm úp trên ghế trong khi Harrision dùng thắt lưng quật em.
Khi tóc rơi xuống sàn nhà, bé gái rên rỉ và ôm mặt khóc.
Harrison bị bắt hôm thứ 2 sau khi video được phát tán trực tuyến. Cảnh sát cho biết đoạn video này là bằng chứng về hành vi lạm dụng trẻ em.
"Sau khi xem xét video, từ kinh nghiệm của tôi, chúng tôi xác định đứa trẻ đã bị bạo hành", thám tử Richard Madison nói.
Cảnh sát hiện vẫn chưa xác nhận quan hệ của Harrison và bé gái trong video nhưng theo Daily Mail, nhiều khả năng anh ta là bố em.Cảnh sát địa phương cũng từ chối trả lời khi được hỏi về nơi ở hiện tại của bé gái. Khi được hỏi nhiều lần, phát ngôn viên cảnh sát chỉ cho biết video đang được điều tra.
Theo Trà My / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)