Clip tỏ tình siêu hài ngày Cá tháng Tư

Google News

(Kiến Thức) - Clip tỏ tình hài hước ngày Cá tháng Tư vừa mang đến tiếng cười cho người xem vừa gửi gắm những thông điệp rất ý nghĩa về tình yêu.

Mời quý độc giả xem video:

Nguồn video: YouTube.
Ngày 1/4 hay còn gọi là Ngày nói dối chắc hẳn sẽ mang lại cho mỗi người những tiếng cười sảng khoái bởi ai cũng có thể nghĩ ra một trò đùa đáng yêu để trêu chọc người thân, bạn bè của mình. Đoạn clip tỏ tình của một cô gái với một chàng trai được thực hiện tại trung tâm ngoại ngữ là một trong những trò đùa đó.
Clip to tinh sieu hai ngay Ca thang Tu
 Trang Tooc và Hiếu.
Cô gái có tên thân mật là Trang Tooc ngỏ lời tỏ tình của mình với chàng trai tên Hiếu bằng ca khúc "Make you feel my love". Dường như, cô gái muốn mượn phần lời của ca khúc này để gửi tới chàng trai những lời yêu thương và tình cảm chân thành từ trái tim.
Cô gái đã thực hiện vai diễn một cách rất nghiêm túc, khiến chàng trai lúng túng và nói lời xin lỗi "mình đã có bạn gái rồi". Không dừng lại ở đó, cô gái vẫn đưa ra những lời lẽ khiến chàng trai rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan. Nhưng rất may cho chàng trai là anh đã không rơi vào "phi vụ lừa đảo" này. Vì sau đó, người yêu của anh đã xuất hiện và cô cũng tham gia vào trò đùa.
Cuối đoạn clip có một thông điệp: "Mọi lời trêu đùa đều có thể xảy ra trong ngày 1/4, miễn sao những trò trêu đùa đó không gây hại cho người khác mà chỉ đem lại tiếng cười sảng khoái, để làm vơi bớt những áp lực trong cuộc sống bộn bề khó khăn hiện nay".
Ngoài ra, clip như muốn nhắn nhủ tới mọi người, trong tình yêu sóng gió có thể ập đến bất cứ lúc nào nhưng điều quan trọng là bạn phải giữ được sự tỉnh táo cho trái tim của mình để bảo vệ tình yêu lâu dài.
Đoạn clip tuy được đăng tải từ lâu nhưng đến nay vẫn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt trong dịp 1/4.
Đức Chính (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)