Rapper Chris Brown bị bắt vì dí súng vào đầu hoa hậu

Google News

(Kiến Thức) - Rapper Chris Brown đã bị bắt vì dí súng vào đầu cựu Hoa hậu California.

Rapper Chris Brown đã bị bắt vì nghi vấn dùng súng tấn công cựu Hoa hậu California 2016, cô Baylee Curran.
Khoảng 3h sáng ngày 30/8, Baylee đã gọi 911 tố Brown chĩa súng vào đầu cô khi cô đang ngắm nghía món trang sức của bạn anh này.
Rapper Chris Brown bi bat vi di sung vao dau hoa hau
 Cựu Hoa hậu California 2016, Baylee Curran.
Curran cho biết cô đã cố rời khỏi nhà Chris Brown sau khi bị dí súng vào đầu nhưng bạn bè của rapper đã không cho cô lấy điện thoại đi trừ phi cô ký vào một giao kèo không tiết lộ thông tin. Curran đã không ký và cùng bạn rời khỏi nhà trước khi gọi 911.
Cảnh sát đã tới biệt thự của Brown ở Los Angeles nhưng không ai mở cửa và phải mất vài giờ sau họ mới có giấy phép lục soát căn nhà.
Rapper Chris Brown bi bat vi di sung vao dau hoa hau-Hinh-2
 Chris Brown (áo trắng) ngồi trước cửa khi cảnh sát lục soát bên trong nhà.
Trong thời gian cảnh sát lục soát, Brown ngồi ngoài sân, trước cửa nhà và trở vào nhà lúc 3h chiều ngày 30/8. Nhà chức trách cho biết Brown hợp tác với cảnh sát trong khi họ làm việc và đến tầm 5h chiều thì Brown lên xe cảnh sát chở vào nơi tạm giam.
Ở Mỹ, tội tấn công người khác bằng vũ khí có thể bị ngồi tù tới 4 năm cùng 10.000 USD tiền phạt.
Rapper Chris Brown bi bat vi di sung vao dau hoa hau-Hinh-3
Chris Brown.
Trước đó, Chris Brown từng nhận tội tấn công bạn gái cũ, nữ ca sĩ Rihanna, nên từ đó theo luật California anh đã bị cấm sở hữu súng.
Nhà chức trách không cho biết họ có tìm thấy súng trong nhà của Chris Brown không và cũng không bình luận gì về thông tin nam rapper này đã vứt một chiếc túi ra ngoài cửa sổ trong đó có một khẩu súng và ma túy.
Bảo Tâm (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)