Những trải lòng về SEA Games đầu tiên của Công Phượng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi cùng U23 VN đoạt HCĐ tại SEA Games đầu tiên mà mình tham dự, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ với báo giới.

Sau khi bước lên bục nhận tấm huy chương đồng môn bóng đá nam SEA Games 28, tiền đạo được chú ý nhất bên phía U23 Việt Nam là Công Phượng đã có những trải lòng của mình với báo giới về kỳ SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ.
Nhung trai long ve SEA Games dau tien cua Cong Phuong
Công Phượng rất vui và vinh dự khi lần đầu tiên được tham dự SEA Games. Nhưng anh cũng rất tiếc khi không giúp được U23 Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ vàng môn bóng đá nam. 
Điều đầu tiên Công Phượng nói: “Đây là SEA Games đầu tiên của em và em cảm thấy rất vui và may mắn khi được tham dự ngày hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh những cảm giác vui và vinh dự thì em cũng rất tiếc khi mình có cơ hội rất ngon ăn mà không tận dụng được nên đã không giúp được U23 Việt Nam lọt vào đến trận đấu cuối cùng để thực hiện giấc mơ đổi màu vàng cho tấm huy chương của bóng đá Việt Nam".
“Trong bóng đá sẽ có lúc này lúc nọ, chưa chắc đội đá hay hơn đã thắng. Nhưng tất cả đều do mình hết nên em không đổ lỗi cho bất cứ điều gì”, Công Phượng nói thêm.
Cuối cùng, chàng cầu thủ xứ Nghệ cũng thay mặt toàn đội cám ơn người hâm mộ nước nhà đã quan tâm, động viên và theo sát từng bước đi của U23 Việt Nam kể từ lúc đội tập trung đến những trận đấu cuối cùng của đội trên đất Singapore.
Sau khi cùng U23 Việt Nam trở về từ Singapore, Công Phượng sẽ ngay lập tức quay trở về CLB chủ quản là HAGL để chuẩn bị cho những trận đấu tại lượt về V.League 2015 và sẽ phấn đấu để nằm trong danh sách các cầu thủ được HLV Miura chuẩn bị cho các trận đấu của ĐTVN tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á sẽ tiếp tục ra vào tháng 10 tới.
Thiên Anh (TH)

Bình luận(0)