Mạc Hồng Quân khẳng định không bắt Khánh Ly phá thai

Google News

Cầu thủ họ Mạc cho biết, có nhiều nguyên nhân khó nói sau cuộc chia ly của anh và Khánh Ly (Ly Kute) mà nếu bung ra, tất cả đều thành người xấu.

Mới đây, tin đồn hot girl Ly Kute mang bầu với cầu thủ Mạc Hồng Quân và bị chân sút Việt Kiều chối bỏ đang gây xôn xao cộng đồng mạng.
Mac Hong Quan khang dinh khong bat Khanh Ly pha thai
Cặp đôi cầu thủ - hot girl Mạc Hồng Quân và Ly kute. 
Mới đây, tài khoản Facebook có tên Q.N bất ngờ đăng tải một trạng thái dài chia sẻ nỗi “ấm ức” khi chứng kiến chuyện tình yêu của cặp hot girl – cầu thủ nổi tiếng đang được giới trẻ vô cùng yêu thích. Theo đó, Q.N khẳng định, hiện tại Ly Kute đã mang bầu 3 tháng nhưng không được người yêu - cầu thủ khoác áo số 17 đội tuyển Quốc gia - và mẹ đẻ anh thừa nhận.
Cũng trong cơn bức xúc, Q.N còn cho biết Ly Kute vì chuyện này mà nuôi ý định bán cửa hàng quần áo đang hồi làm ăn phát đạt của cô, chấp nhận sang Mỹ sống trong trại tị nạn để sinh con, tránh dư luận soi mói.
Liên lạc với nhân vật nữ chính trong sự kiện đang rùm beng giới giải trí để xác nhận thông tin, song điện thoại của Ly Kute luôn ở trong tình trạng không nhấc máy. Phản ứng duy nhất của hot girl Hà thành sau cơn bão truyền thông đó là chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân, với lời năn nỉ: "Tha cho tôi, thương con tôi với". Sau đó, Ly khóa tài khoản và cắt đứt mọi nguồn tin.
Mac Hong Quan khang dinh khong bat Khanh Ly pha thai-Hinh-2
Dòng trạng thái của Ly kute về sự việc trước khi khóa Facebook. 
Để có cái nhìn đa chiều, chúng tôi đã liên hệ với Mạc Hồng Quân, người được cho là cha của đứa bé trong bụng Ly Kute.
Trong tâm trạng rối bời và day dứt, chân sút Việt Kiều cho hay: “Tôi không hiểu đoạn chia sẻ trên mạng ở đâu ra nhưng thực sự, những lời lẽ đó quá ác với tôi và mẹ tôi. Tôi không muốn làm to chuyện, nhưng có lẽ người ta đang muốn dìm tôi".
Cũng theo lời chia sẻ của tiền đạo họ Mạc thì đằng sau chuyện chia tay giữa anh và Khánh Ly còn nhiều chuyện khó nói khác mà không phải ai cũng biết. "Tôi mà tiết lộ những chuyện này ra thì chẳng có gì hay ho cả”, Mạc Hồng Quân thẳng thắn nói.
Cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam cũng không giấu diếm chuyện anh và gia đình đã biết Ly Kute mang bầu từ 2 tháng trước, khi cả hai vẫn đang đượm lửa yêu đương. Tuy nhiên sau đó vì nhiều lý do, họ chia tay nhưng giữa hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.
Khẳng định mình không phải là kẻ sở khanh thích chinh phục mỹ nhân rồi "quất ngựa truy phong" khi "con ong đã tỏ đường đi lối về", Mạc Hồng Quân bảo, anh sẵn sàng đối chất ba mặt một lời với những người trong cuộc: “Nếu tôi sai, tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm chứ không trốn tránh ai hết. Sau khi chia tay, tôi và Ly vẫn giữ mối quan hệ bạn bè bình thường chứ không có mâu thuẫn lớn nào cả. Thậm chí, khi cô ấy lên mạng xã hội nói bóng gió này nọ thì tôi vẫn chọn cách im lặng.
Biết Ly có bầu, tôi cũng phải có trách nhiệm của mình và muốn đưa cô ấy đi khám thai. Ngay cả mẹ tôi cũng rất sốt ruột và muốn đưa Ly đi khám chứ không có chuyện mẹ tôi ép cô ấy phá bỏ. Nhưng không hiểu sao cô ấy một mực không đồng ý, và tự đi khám thai ở chỗ khác. Để rồi hôm nay, tôi phải đối mặt với những chia sẻ ác ý nhằm vào tôi và mẹ tôi như vậy”.
Mac Hong Quan khang dinh khong bat Khanh Ly pha thai-Hinh-3
Cách thể hiện tình cảm của cặp đôi khiến nhiều người tin rằng tình yêu của họ sẽ có một cái kết viên mãn. 
Trước đó, Mạc Hồng Quân và Ly kute từng là cặp đôi được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Hai người thường xuyên công khai thể hiện tình cảm ngọt ngào, lãng mạn trên trang cá nhân. Thậm chí, cả hai từng đi mua nhẫn cưới và hứa hẹn có một cái kết viên mãn.
Tuy nhiên, giữa tháng 9, Ly Kute bất ngờ lên trang cá nhân chia sẻ, cô và Mạc Hồng Quân đã chia tay. Cuộc tình hot girl – cầu thủ tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối. Những lùm xùm xung quanh quan hệ yêu đương của cả hai luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.
Theo Danviet

Bình luận(0)