Lịch thi đấu bóng đá ngày mai 7/5

Google News

(Kiến Thức) - Lịch thi đấu bóng đá và phát trực tiếp ngày 6/5 với tâm điểm là trận bán kết lượt đi UEFA Champions League 2014/2015.

Lịch phát sóng và lịch thi đấu trận bán kết lượt đi UEFA Champions League 2014/2015:
01h45: Barcelona - Bayern Munich (K+1, VTV3)
Trận bán kết lượt đi UEFA Champions League 2014/2015 giữa Barcelona và Bayern Munich không đơn thuần chỉ là một trận đấu mà nó còn là cuộc đối đầu đầy duyên nợ. Cách đây hai mùa giải, cũng ở vòng bán kết Bayern Munich đã loại Barca với 7 bàn không gỡ. Không chỉ có vậy, cuộc đối đầu tại lượt đi này còn là ngày mà HLV Pep Guardiola của Bayern Munich lần đầu tiên trở lại Barca nơi ông đã có đầy đủ các danh hiệu ở cấp CLB cùng với đội bóng này. Ngoài ra, đây còn là cuộc đối đầu giữa Messi, Mascherano với những người đã đánh bại mình ở trận chung kết World Cup cách đây một năm tại Brazil.
Cầu thủ "hàng hot" trong trận đấu giữa Barca - Bayern Munich:
Lich thi dau bong da ngay mai 7/5
 Messi (Barca). 
Messi (Barca)
- Quốc tịch: Argentina
- Ngày sinh: 24/06/1987
- Sự nghiệp thi đấu:
+ 2004 - nay: Barcelona
Thông tin bên lề: Messi là cầu thủ đang sở hữu nhiều quả bóng vàng nhất thế giới với bốn lần. Bên cạnh đó, anh cùng với Cris Ronaldo của Real Madrid đã cống hiến cho NHM bóng đá trên thế giới nhưng màn đua tranh hết sức gay cấn. Ở đời sống bên ngoài sân cỏ, Messi còn đầu tư vào thời trang và địa ốc. Hiện tại Messi có một cậu con trai với người bạn gái đồng hương Antonella Roccuzzo.
Lich thi dau bong da ngay mai 7/5-Hinh-2
Mario Gotze (Bayern Munich).
Mario Gotze (Bayern Munich)
- Quốc tịch: Đức
- Ngày sinh: 03/06/1992
- Sự nghiệp cầu thủ:
+ 1997: SC Ronsberg
+ 1998: FC Eintracht Hombruch
+ 2001: Borussia Dortmund
+ 2013 - nay: Bayern Munich
Thông tin bên lề: Mario Gotze là cầu thủ trẻ đầy triển vọng của Bayern Munich cũng như của bóng đá Đức. Anh từng thi đấu cho Dortmund 12 năm nhưng rồi chạy theo danh vọng mà đến với Bayern Munich. Gotze đặt dấu ấn của mình cho bóng đá Đức bằng bàn thắng duy nhất vào lưới Argentina tại chung kết World Cup 2014 để đưa Cỗ xe tăng Đức lên ngôi vương của bóng đá thế giới. Ngoài thành công trong sự nghiệp, Gotze còn thành công trong tình trường, anh cùng cô bạn gái Ann Kathrin Vida tạo thành một cặp trai tài gái sắc của bóng đá Đức ở thời điểm hiện tại.
Thiên Anh

Bình luận(0)