Gặp lại Thái Lan, Futsal Việt Nam có cơ hội "phục thù"

Google News

(Kiến Thức) - Để thua ĐT Iran tại trận bán kết, ĐT Futsal Việt Nam gặp lại người Thái ở trận tranh 3-4 và đây là cơ hội "phục thù" quý giá.

Để thua Iran tại ở trận bán kết đã khiến ĐT Futsal Việt Nam bỏ lỡ cơ hội lần đầu được tham dự trận chung kết giải Futsal châu Á.
Lý giải nguyên nhân trận thua này, nhiều người cho rằng do các cầu thủ ĐT Futsal Việt Nam đã gần như kiệt sức sau trận đấu tứ kết với ĐT Nhật Bản. Vậy nên dù có nỗ lực thế nào thì các cầu thủ cũng không thể hồi phục cho trận bán kết.
Sau trận thua Iran, ĐT Futsal Việt Nam phải gặp lại ĐT Thái Lan ở trận tranh 3/4 của giải Futsal châu Á 2016.
Gap lai Thai Lan, Futsal Viet Nam co co hoi
 ĐT Futsal Việt Nam quyết tâm không bỏ qua cơ hội phục thù người Thái.
Đây chính là đối thủ đã đánh bại các cầu thủ Việt Nam tại vòng bảng với tỷ số 3-1. Nhìn lại trận đấu đó, Việt Nam đã có sự tiến bộ nhanh chóng về bản lĩnh và tư duy chiến thuật. 
Họ chỉ thủng lưới bàn thứ ba, qua đó thua 1-3 khi trận đấu còn đúng 48 giây. Và đó chính là cơ sở để những người yêu mến hy vọng vào một cuộc lật đổ ngoạn mục khi hai đội tái đấu tối nay.
Trước khi gặp nhau tại trận tranh 3/4, ĐT Việt Nam và Thái Lan đã gặp nhau tổng cộng 5 lần và chiến thắng luôn thuộc về những cầu thủ đến từ xứ Chùa Vàng. Thế nhưng, một điều không may cho Thái Lan là họ thiếu một số trụ cột vì chấn thương, trong khi sự tự tin đang dâng cao ở ĐT Việt Nam.
Gap lai Thai Lan, Futsal Viet Nam co co hoi
 Lòng quyết tâm lật đổ người Thái chính là sự khát khao của các cầu thủ Việt Nam.
Trong trận đấu với Iran, khi thế trận đã an bài, BHL đội bóng đã quyết định cất một loạt cầu thủ trụ cột nhằm giữ sức cho trận quyết đấu với Thái Lan.
Trưởng đoàn Trần Anh Tú cùng HLV Bruno Formoso cũng đã có những cuộc nói chuyện và phân tích chuyên môn với các cầu thủ. Tất cả đều xác định sẽ phải chơi một trận tập trung và quyết tâm nhằm thay đổi lịch sử đối đầu với ĐT futsal Thái Lan.
Trận đấu tranh giải 3 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ được diễn ra vào hồi 18h00 ngày 21/2 (theo giờ Việt Nam) và 3 tiếng sau đó sẽ là trận chung kết giữa ĐT Iran và chủ nhà Uzbekistan
Thiên Anh

Bình luận(0)